Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận đòn đau vụ Alaba

Chủ Nhật 05/01/2020 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick đã đăng đàn phủ nhận tin đồn David Alaba tới Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Chelsea đã được liên hệ với rất nhiều cầu thủ sau khi được cởi bỏ án phạt cấm chuyển nhượng ngay tháng Một này. Hàng thủ là ưu tiên số một của Lampard và Alaba là một trong những cái tên được nhắc tới. Có tin đồn cho rằng Chelsea đã gửi một lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng tới Bayern Munich.

Chelsea nhận đòn đau vụ Alaba hình ảnh

Chelsea nhận đòn đau vụ Alaba


Tuy nhiên, HLV Hansi Flick của Bayern mới đây đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thương vụ này.

“Alaba không phải để bán ở mùa đông này”, HLV Flick chia sẻ trong buổi họp báo của đội bóng ở khu tập luyện tại Doha. “Alaba đang chơi tốt ở vị trí trung vệ vào thời điểm này. Cậu ấy có thể chỉ huy đội bóng và đã thể hiện được điều đó. Phẩm chất này rất quan trọng với các thủ lĩnh của hàng phòng ngự”.


Một cầu thủ khác của Bayern cũng đang bị gán cho tin đồn ra đi là Jerome Boateng. Nguồn tin từ nước Đức cho rằng Boateng sẽ chuyển tới Arsenal mà không mất đồng phí chuyển nhượng nào, với yêu cầu Pháo thủ phải chi trả khoản lương lên đến gần 200.000 bảng/tuần của cầu thủ này.

Nhưng HLV Flick cũng nhấn mạnh mong muốn giữ chân Boateng của Bayern.

“Boateng là một cầu thủ của Bayern. Cậu ấy đã tập luyện tốt trong kỳ nghỉ đông. Tôi đang rất háo hức chờ xem những tuần tới sẽ diễn ra như thế nào. Tôi không lo lắng về việc cậu ấy rời CLB hay không. Tôi không thể tưởng tượng được điều đó vào thời điểm này”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X