Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận đòn đau từ thương vụ Morata

Thứ Năm 21/07/2016 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Real đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 62,5 triệu bảng của Chelsea dành cho tiền đạo Morata. Như vậy danh sách chuyển nhượng của Chelsea sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.


HLV Conte của Chelsea rất “kết” phong cách chơi bóng của tiền đạo Morata, danh sách chuyển nhượng của Chelsea thì chân sút người Tây Ban Nha là mục tiêu hàng đầu. The Blues chấp nhận để Diego Costa trở lại Atletico và đưa về Morata là chân sút thay thế. Chelsea đã gửi đến đội bóng chủ sân Bernabeu lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng, nhưng Los Blancos đã lắc đầu. Mới nhất, đội bóng thành London tiếp tục gửi thêm một lời đề nghị trị giá 62,5 triệu bảng nhưng đội bóng thành Madrid cũng thẳng thừng bác bỏ.
tien dao Alvaro Morata hinh anh
Chelsea rất muốn có Alvaro Morata
Ban đầu phía Real Madrid mua lại Morata với giá 32 triệu euro, họ muốn bán cầu thủ này với giá 80 triệu euro để thu lời. Nhưng phía Kền kền trắng đã thay đổi quan điểm của mình, theo đó họ muốn giữ chân tiền đạo sinh năm 1993. Dù sở hữu bộ ba BBC, nhưng trong bối cảnh Benzema chơi không ổn định, Los Blancos cũng đã thất bại trong thương vụ Robert Lewandowski, cộng thêm việc Ronaldo sẽ phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn đầu mùa, việc họ quyết định giữ chân Morata ở lại cũng là điều dễ hiểu. Theo công bố số áo mới đây, chân sút người Tây Ban Nha sẽ khoác áo số 21 trong mùa giải tới.
Zidane ra điều kiện để ở lại Real cho James Rodriguez
Tương lai của ngôi sao James Rodriguez tại Real Madrid sẽ được quyết định sau khi HLV Zinedine Zidane theo dõi những màn trình diễn của anh đầu mùa giải mới.
Theo diễn biến mới nhất, Chelsea gần như đã từ bỏ thương vụ này sau khi bị Real từ chối lời đề nghị cao ngất ngưởng đó. Lúc này, vị chiến lược gia người Italia đang chuyển hướng sang tiền đạo Lukaku của Everton. Trong quá khứ, Chelsea đã bán chân sút người Bỉ cho đội bóng chủ sân Goodison Park với mức giá vào khoảng 28 triệu bảng. Trước đó, đội bóng thành London đã chiêu mộ thành công 1 chân sút khác người Bỉ, đó là Michy Batshuayi đến từ Marseille với giá gần 40 triệu bảng.
tien dao Alvaro Morata hinh anh 2
Real sẽ không bán tiền đạo Morata
Sau chiến thắng 3-0 trước Wolfsberger ở trận giao hữu Hè 2016 vào rạng sáng nay, HLV Conte nói: “Chúng tôi đã có một kế hoạch chuyển nhượng rõ ràng và điều đó đang được thực hiện rất tốt. Ở thời điểm hiện tại, giữ bí mật thông tin có lẽ là điều tốt hơn. Khi nào CLB ra thông báo chính thức, các bạn sẽ được biết rõ về chi tiết hợp đồng."

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X