Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận đòn đau từ thương vụ Alex Teixeira

Thứ Tư 20/01/2016 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Shakhtar Donetsk đã từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng của Chelsea dành cho tiền vệ Alex Teixeira. BLĐ đội bóng của Ukraina khẳng định không bán tuyển thủ người Brazil bằng mọi giá.


Chelsea đã sa sút rất nhiều ở mùa giải này. Dưới thời HLV Guus Hiddink, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã có sự khởi sắc trong lối chơi nhưng The Blues vẫn cần thêm những bản hợp đồng mới. Đích thân nhà cầm quân người Hà Lan muốn Chelsea mua Alex Teixeira
của Shakhtar Donetsk. Cách đây không lâu, tờ Express khẳng định đội bóng nước Anh đã đạt được thỏa thuận miệng với đại diện của Ukraina trong việc đưa cầu thủ này gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.
Chelsea mua Alex Teixeira o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
Chelsea hỏi mua Teixeira
Lúc này, Teixeira đã ghi được 26 bàn cho Shakhtar Donestsk (Ukraine) ở mùa giải 2015/16 và 3 trong số đó được ghi tại đấu trường Champions League. Hiện tại, Chelsea và Shakhtar đang đàm phán nốt mức phí chuyển nhượng. Một số nguồn tin cho hay, Chelsea sẽ phải bỏ ra 30 triệu bảng để thuyết phục Shakhtar Donestsk bán Teixeira. Việc đại diện của Ukraine bị loại khỏi Champions League và mong muốn được chơi bóng ở đẳng cấp cao hơn là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến Teixeira quyết tâm dứt áo ra đi.
Cựu HLV Chelsea chỉ trích Abramovich vì thói sa thải vô tội vạ
(Bongda24h.vn) – HLV Villas-Boas tỏ ra khá ngạc nhiên vì Abramovich sa thải Mourinho ngay sau khi “người đặc biệt” vừa đem về cho Chelsea danh hiệu vô địch...
Teixeira từng có thời gian khoác áo các đội trẻ của Brazil (U15, U17 và U20) nhưng lại chưa một lần thi đấu cho ĐTQG. Trong trường hợp Teixeira đầu quân cho Chelsea, anh sẽ nhận được sự chú ý nhiều hơn từ HLV Carlos Dunga. Nguồn tin từ Express còn khẳng định thương vụ này sẽ được hoàn tất trước ngày 25 tháng 1.
Chelsea mua Alex Teixeira o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh goc
Thông số của tiền vệ Alex Teixeira
Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận từ Shakhtar Donetsk khẳng định CLB này sẽ không bán cầu thủ người Brazil cho Chelsea: “BLĐ đội bóng không có ý định để Alex Teixeira ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của chúng tôi, nếu cậu ấy ra đi sức mạnh của đội bóng sẽ bị suy giảm nghiêm trọng. Giữa Shakhtar Donetsk và Chelsea chưa hề có một thỏa thuận nào, tất cả đều do báo chí bịa đặt”.
Cựu ngôi sao Chelsea thanh lý hợp đồng với Roma
Cuộc phiêu lưu của Ashley Cole tại AS Roma đã chấm dứt chỉ sau một năm rưỡi sau khi anh và đội bóng Italia đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.
Ngoài ngôi sao của Shakhtar Donetsk, Chelsea cũng đang lên kế hoạch đưa về Alexandre Pato hay Aymen Abdennour. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng lên kế hoạch bán Remy và Falcao. Bộ đôi này mới ghi được 1 bàn tại giải Ngoại hạng. HLV Hiddink muốn đưa về một dự bị chất lượng hơn cho chân sút chủ lực Diego Costa.

Màn trình diễn của Alex Teixeira trong mùa giải 2014/2015


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X