Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trên đà thăng hoa, Chelsea còn nhận cùng lúc 2 tin mừng

Thứ Sáu 11/10/2019 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea liên tiếp nhận tin vui về mặt lực lượng. Theo đó bộ đôi Reece James và Antonio Rudiger sẽ trở lại sau loạt trận của ĐTQG.

Reece James và Rudiger báo tin mừng cho Chelsea


Chelsea đang chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này, đội bóng thành London sau thất bại 0-4 trên sân của MU ở vòng mở màn đang trở lại ấn tượng. Hiện thầy trò Lampard đang xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, song cũng chỉ kém vị trí thứ 2 của Man City có 2 điểm.
Đội hình Chelsea nhận tin vui từ Reece James và Rudiger hình ảnh

Reece James và Rudiger đều trở lại sau loạt trận của ĐTQG


HLV Lampard đã trọng dụng những cầu thủ trẻ, và họ đang đền đáp sự tin tưởng từ ông thầy người Anh. Mới đây, Frank Lampard nói về cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, ông thầy người Anh tuyên bố Chelsea có cơ hội để kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa.

Trong một diễn biến mới nhất, đội hình Chelsea liên tiếp nhận tin vui về mặt lực lượng. Theo đó bộ đôi Reece James và Antonio Rudiger sẽ trở lại sau loạt trận của ĐTQG.

Reece James vừa mới trở lại sau chấn thương mắt cá, anh có 1 bàn 1 kiến tạo trong trận đấu của Chelsea ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1999 tiếp tục gặp vấn đề và buộc phải rút khỏi đội U21 Anh.

Theo đội ngũ y tế của Chelsea, hậu vệ 20 tuổi không gặp vấn đề nghiêm trọng, anh sẽ trở lại tập luyện bình thường vào tuần tới. Ngoài Reece James, trung vệ Antonio Rudiger cũng đang hồi phục tốt. Mới đây, anh đã đăng tải một bức hình cho thấy quá trình hồi phục của mình.

Trung vệ người Đức khẳng định có thể tập luyện và ra sân trở lại vào tuần tới. Chelsea sẽ tiếp Newcastle tại Stamford Bridge vào ngày 19 tháng 10 tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, có thể Reece James và Rudiger sẽ có tên trong danh sách thi đấu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X