Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận cú sốc từ Christopher Nkunku

Thứ Tư 28/02/2024 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã xác nhận rằng tiền đạo Christopher Nkunku có thể vắng mặt tới 4 tuần do vừa dính một chấn thương mới. 

Bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng của Chelsea mới chỉ ra sân 9 lần trong mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge, lý do là bởi chấn thương đầu gối mà anh gặp phải vào mùa hè năm ngoái khiến anh phải nghỉ thi đấu 4 tháng đầu tiên của mùa giải. 

Tiền đạo Christopher Nkunku được tung vào sân thay người ở hiệp hai trận chung kết cúp Liên đoàn Anh giữa Chelsea và Liverpool, nhưng không thể tạo ra ảnh hưởng khi Virgil van Dijk ấn định chiến thắng 1-0 cho Liverpool trong hiệp phụ.

Chelsea nhan cu soc tu Christopher Nkunku

Chelsea nhận cú sốc từ Christopher Nkunku

HLV Mauricio Pochettino đã xác nhận rằng Nkunku có thể vắng mặt tới 4 tuần do vừa dính một chấn thương mới trong trận chung kết vào Chủ nhật tại Wembley. Ông nói: “Tôi được thông báo rằng Nkunku bị chấn thương, chúng tôi chưa biết rõ vấn đề mà anh ấy gặp phải. 

Chúng tôi cần xem và đánh giá mỗi ngày nhưng tôi nghĩ, vào lúc này anh ấy có thể phải nghỉ thi đấu khoảng 3 đến 4 tuần. Hy vọng chỉ 3 đến 4 tuần, không hơn”.

Chấn thương sẽ khiến Nkunku vắng mặt trong trận đấu ở vòng 5 FA Cup của Chelsea với Leeds United vào rạng sáng ngày mai. Tuyển thủ Pháp cũng sẽ bỏ lỡ các trận đấu ở Premier League với Brentford, Newcastle United và Arsenal.

Pochettino cũng khẳng định rằng những chấn thương đã ảnh hưởng quá nhiều đến mùa giải đầu tiên của Nkunku ở Chelsea, ông nói thêm: “Thật khó khăn cho anh ấy. Khi anh ấy đến, anh ấy đã dính chấn thương đầu gối và nghỉ vài tháng, khi trở lại, anh ấy chưa bao giờ đạt trạng thái tốt nhất”.

Christopher Nkunku nói gì sau thất bại trước Liverpool?Christopher Nkunku nói gì sau thất bại trước Liverpool?
Tiền đạo Christopher Nkunku thừa nhận rằng Chelsea đã chơi không đủ tốt trong trận thua 1-4 trước Liverpool ở vòng 22 Ngoại hạng Anh.
Sao Chelsea muốn các đồng đội nhanh chóng đứng dậy sau trận thua LiverpoolSao Chelsea muốn các đồng đội nhanh chóng đứng dậy sau trận thua Liverpool
Thủ môn Djordje Petrovic tỏ ra khá buồn sau khi Chelsea không thể giành cúp Liên đoàn Anh mùa này, nhưng anh cũng muốn các đồng đội nhanh chóng đứng dậy.
Đội hình Chelsea ở trận CK cúp Liên đoàn Anh trẻ hơn LiverpoolĐội hình Chelsea ở trận CK cúp Liên đoàn Anh trẻ hơn Liverpool
Chelsea đã kết thúc trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với một đội hình trẻ hơn Liverpool, mặc dù Lữ đoàn đỏ có 5 cầu thủ từ học viện.
Mổ băng: Những cậu bé của Jurgen Klopp đã out trình dàn sao của Chelsea như thế nào?Mổ băng: Những cậu bé của Jurgen Klopp đã out trình dàn sao của Chelsea như thế nào?
Trong chiến tích vô địch Carabao Cup mà Liverpool vừa giành được, 2 gương mặt được xem là “nhân vật chính” chắc chắn chính là Jurgen Klopp, một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới bóng đá, và Virgil Van Dijk, trung vệ xuất sắc nhất thế hệ của anh.
Ban lãnh đạo Chelsea bị chỉ trích vì coi trọng tiền bạc hơn kết quảBan lãnh đạo Chelsea bị chỉ trích vì coi trọng tiền bạc hơn kết quả
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf đã chỉ trích ban lãnh đạo Chelsea vì coi trọng vấn đề tiền bạc hơn kết quả mang lại cho đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X