Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận chỉ trích tơi bời sau trận thua Nottingham Forest

Chủ Nhật 03/09/2023 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã phải nhận chỉ trích thậm tệ sau trận thua Nottingham Forest vì chi tiêu quá nhiều nhưng không đạt hiệu quả.

Dù đã chi tiêu 419 triệu Bảng để đón các tân binh hè này, nhiều hơn số tiền mà Pochettino chi tiêu trong hơn 5 năm tại Tottenham, nhưng Chelsea mới chỉ thắng 1 trận tại Premier League trước ứng viên bét bảng Luton Town.

Chelsea
Chelsea nhận chỉ trích tơi bời sau trận thua Nottingham Forest

Chelsea đã cán qua mốc chi tiêu 1 tỷ Bảng dưới thời ông chủ Todd Boehly chỉ sau 3 kỳ chuyển nhượng. Mặc dù kết quả không như ý nhưng HLV Pochettino vẫn không hoảng loạn và kêu gọi sự kiên nhẫn khi ông đang xây dựng một đội hình có thể cạnh tranh với các đối thủ.

Dù thế, màn trình diễn của Chelsea vẫn gây ra sự thất vọng cực lớn với cựu cầu thủ Paul Merson.

“Forest phòng ngự rất tốt. Họ đặt số đông cầu thủ bên phần sân nhà. Chelsea luôn gặp phải khó khăn khi gặp các đối thủ phòng ngự số đông như vậy.

Họ quá chậm chạp và tầm thường. Áp lực duy trì không đủ lớn nên Chelsea không thể ép đối thủ về sâu. Họ không cho thấy khả năng ghi được bàn thắng. Điều này đã là vấn đề xảy ra trong nhiều năm qua”.

Phóng viên Dan Sansom của đài Sky Sports cũng bình luận ngay trên sân Stamford Bridge: “Pochettino hài lòng với quá trình phát triển của đội. Sau khởi đầu chậm chạp, những trận thắng Luton và Wimbledon cho thấy Pochettino có lý của mình.

Có những tín hiệu tích cực nhỏ nhoi đến từ những trận đấu trên để Pochettino lạc quan về hướng đi của Chelsea. Nhưng thất bại trước Forest lại là một cú vấp và khiến Pochettino đau đớn.

Dự án của Pochettino cần thời gian khi ông ấy cần ghi dấu ấn với một đội hình hoàn toàn mới và có nhiều cầu thủ trẻ. Đội hình xuất phát của Chelsea trước Forest có độ tuổi trung bình alf 24,5. Không có ai tốt hơn Pochettino để giúp Chelsea phát triển.

Pochettino sẽ tự tin vào việc tìm ra công thức chiến thắng và đem thứ bóng đá hấp dẫn của mình tới Chelsea, nhưng ông ấy không hề ngây thơ. Sau khi đội bóng chi tiêu khoản tiền khổng lồ như thế ở kỳ chuyển nhượng hè, cán qua mốc 1 tỷ Bảng tiền chuyển nhượng dưới thời Todd Boehly, Pochettino biết rằng giới chủ sẽ muốn thấy sự cải thiện rõ rệt trong tương lai gần”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X