Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Atalanta hét giá bán hậu vệ trái cho Chelsea

Thứ Năm 28/05/2020 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Tuttomercatoweb, Atalanta sẵn sàng để hậu vệ Robin Gosens gia nhập Chelsea ở Hè 2020 nếu nhận được 30 triệu euro.

Chelsea phải chi đậm cho Robin Gosens


Hiện tại HLV Lampard được cho không cảm thấy yên tâm về hành lang cánh trái nơi hệ thống phòng ngự của Chelsea. Ông thầy người Anh không đánh giá cao khả năng của Emerson, trong khi đó Marcos Alonso thiếu cân bằng: giỏi tấn công hơn phòng thủ.
 
Chelsea sẽ có hậu vệ Robin Gosens nếu chi 30 triệu euro hình ảnh

Chelsea nhận câu trả lời vụ Robin Gosens


Bởi vậy, chưa biết chừng sẽ có một hậu vệ trái mới cập bến Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Một loạt cái tên đã được báo chí nhắc đến như là mục tiêu theo đuổi của The Blues. Mới đây, đến lượt Mirror cho hay Chelsea đang để mắt tới hậu vệ Robin Gosens của Atalanta.

Cầu thủ 25 tuổi cực kỳ toàn diện, được ví như cơn lốc bên hành lang trái. Ngoài kỹ năng phòng ngự, anh còn sở hữu tốc độ, khả năng tạt bóng và dứt điểm tốt như một tiền vệ trái. Từ đầu mùa 2019/20, Gosens đã có 7 bàn và 5 kiến tạo ở Serie A. 

Do vậy, Gosens hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu mà HLV Lampard đặt ra. Được biết Atalanta định giá Gosens ở mức 30 triệu euro.

Trên lý thuyết, đây không phải là một con số quá cao, và đội bóng thành London có thể đáp ứng. Để dọn đường đón cầu thủ của Atalanta, The Blues sẵn sàng thanh lý Emerson.

Tuy nhiên ngoài Chelsea, rất nhiều những đội bóng ở châu Âu cũng muốn có Gosens, trong đó phải kể tới Leicester, Eintracht Frankfurt, Sevilla, Schalke và Dortmund.


Tự ti về bản thân, Fikayo Tomori muốn rời Chelsea
Trung vệ Fikayo Tomori của Chelsea khẳng định anh tự ti về khả năng của bản thân và từng nghĩ đến chuyện rời The Blues từ khi còn rất trẻ.
John Obi Mikel: Nhà vô địch quả cảm
Nếu tớ đến Chelsea, họ sẽ có một sự nghiệp. Dù nó kéo dài bao lâu đi nữa, nó vẫn rất quan trọng với tớ. Trao cho họ cơ hội. Rồi mấy cậu biết rồi đấy, tớ chọn...
Huyền thoại Chelsea chỉ ra tác động tích cực của đợt cách ly với Willian
Cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Pat Nevin cho rằng thời gian tự cách ly tránh nguy cơ lây nhiễm virus corona là có lợi cho Willian.
Moussa Dembele đủ khả năng tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh
Cựu tiền đạo từng vô địch Premier League 1994/95 trong màu áo Blackburn và sau này đầu quân cho Chelsea, Chris Sutton đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X