Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận câu trả lời vụ Callum Wilson

Thứ Bảy 10/11/2018 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe nói về tương lai Callum Wilson, HLV 40 tuổi khẳng định Bournemouth sẽ không bán cầu thủ người Anh vào tháng 1 năm 2019.

Chelsea quan tâm Callum Wilson


Trong đội hình Chelsea, Morata và Giroud là những tiền đạo được đánh giá khá cao. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều thiếu sự ổn định, đó là lý do khiến HLV Sarri muốn mua thêm tiền đạo mới. Theo báo chí Anh, Chelsea quyết tâm mua Callum Wilson của Bournemouth vào tháng 1 năm 2019.
HLV Eddie Howe nói về tương lai Callum Wilson hình ảnh

Chelsea muốn mua Callum Wilson


HLV Sarri thậm chí sẵn sàng để Morata hoặc Giroud ra đi để dọn đường đón cầu thủ người Anh. Callum Wilson đang chơi cực tốt ở mùa giải này, anh đã có 6 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 11 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Bàn thắng vào lưới M.U cuối tuần trước là pha lập công thứ 50 của Wilson cho Bournemouth.

Chân sút 26 tuổi là mẫu cầu thủ sở hữu khả năng tranh chấp và tận dụng cơ hội rất tốt, HLV Sarri ấn tượng với tài năng của Wilson và muốn Chelsea chi đậm cho thương vụ này. The Blues có thể chi tới 40 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 1992.


Bournemouth không bán Callum Wilson


HLV Eddie Howe nói về tương lai Callum Wilson, HLV 40 tuổi khẳng định Bournemouth sẽ không bán cầu thủ người Anh vào tháng 1 năm 2019.
Callum Wilson

Bournemouth không bán Callum Wilson cho Chelsea


“Tất nhiên là tôi không muốn mất một trong những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Ngay từ khi tôi có ý định xây dựng đội bóng, cậu ấy đã là một trong những cầu thủ quan trọng. Callum Wilson đang là trụ cột của Bournemouth và chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi”.

“Tôi đã nói chuyện với BLĐ về kế hoạch phát triển của CLB, tôi muốn đội bóng giữ chân những cầu thủ hàng đầu. BLĐ tôn trọng ý kiến của tôi, bởi vậy tôi tin rằng Callum Wilson sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Bournemouth”.

“Tôi thực sự hài lòng với đội hình mà mình đang sở hữu, chúng tôi đã chơi tốt ở giai đoạn đầu mùa. Tôi hài lòng với vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh sau 11 vòng đấu, tất nhiên chúng tôi vẫn đang nỗ lực để có thể giành vé dự cúp châu Âu mùa tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X