Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Leverkusen thẳng thừng cảnh báo Chelsea vụ Havertz

Thứ Hai 10/08/2020 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã nhận cảnh báo ở thương vụ Havertz khi giám đốc thể thao Rudi Voller của Bayer Leverkusen khẳng định chỉ bán cầu thủ này nếu nhận được đúng số tiền yêu cầu.
Hồi tháng trước, có tin đồn cho rằng Chelsea đã bắt đầu đàm phán để chiêu mộ Kai Havertz với mức phí 76 triệu euro. Ngôi sao người Đức đã chơi cực kỳ nổi bật tại Bundesliga mùa 2019/20 vừa qua.

Nhưng trước khi đại dịch Covid-19 đánh vào nền bóng đá, HLV Peter Bosz khẳng định Leverkuse sẽ không bán Havertz với giá ít hơn 100 triệu euro. Chelsea lúc này đã chi tiêu tổng cộng 93 triệu euro để đem về Hakim Ziyech và Timo Werner. Mới đây, giám đốc thể thao Rudi Voller mới cảnh báo Chelsea rằng họ sẽ phải chi ra khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục nếu muốn đem về Havertz.

Leverkusen thẳng thừng cảnh báo Chelsea vụ Kai Havertz hình ảnh

Leverkusen tuyên bố chỉ bán Havertz nếu nhận đủ tiền


Khi được hỏi Leverkusen đã đồng ý bán Havertz hay chưa, Voller chia sẻ trên tờ Gazzetta dello Sport: “Chưa, nhưng với tài năng của Havertz thì rõ ràng cậu ấy sẽ có tên trong danh sách của những đội bóng xuất sắc nhất.

Chúng tôi biết sự quan tâm của một vài CLB, đặc biệt là Chelsea. Nhưng với chúng tôi, tình hình khá đơn giản. Havertz còn 2 năm hợp đồng, nếu ai đó muốn có cậu ấy thì phải đáp ứng những yêu cầu của chúng tôi. Nếu không, cậu ấy sẽ ở lại đây thêm 1 năm và chúng tôi rất hạnh phúc.

Việc đàm phán như thế không dễ dàng. Nhưng với một nghệ sĩ như cậu ấy thì không có mục giảm giá vì Covid nào hết”.


Voller cũng khẳng định Havertz sẽ ở lại cho đến khi hành trình của Bayer Leverkusen ở Europa League khép lại. Đội bóng nước Đức chuẩn bị có màn đối đầu với Inter vào đầu tuần tới.

“Dĩ nhiên cậu ấy sẽ chơi ở tứ kết Europa League, vì cậu ấy cũng muốn thế. Tôi là kiểu người hơi cũ. Với tôi, một mùa giải kết thúc khi tất cả mọi thứ khép lại. Không có ai ra đi trước đó. Giờ thì với Covid-19, có những thương vụ chuyển nhượng diễn ra trước khi mùa giải kết thúc. Nhưng điều đó không xảy ra với đội bóng chúng tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X