Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận cảnh báo về sự nguy hiểm của Aston Villa

Thứ Tư 08/09/2021 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs Aston Villa ở vòng 4 Ngoại hạng Anh được đánh giá dễ dàng cho đội chủ nhà, nhưng người cũ The Blues - Pat Nevin không nghĩ như vậy.

Pat Nevin đánh giá cao Aston Villa


Chelsea đã khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa này khá tốt. Đội bóng thành London đánh bại Crystal Palace 3-0, sau đó hạ Arsenal 2-0. Ở trận đấu gần nhất dù phải chơi thiếu người trong cả hiệp 2 nhưng họ vẫn có được trận hòa 1-1 trước Liverpool trên sân Anfield.
 
Pat Nevin đánh giá cao Aston Villa

Pat Nevin đánh giá cao Aston Villa


Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp Aston Villa trên sân nhà ở vòng 4. Đây có thể là trận ra mắt của tân binh Saul Niguez, người cập bến The Blues theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Được đá tại sân Stamford Bridge và có lực lượng vượt trội, đội chủ nhà được đánh giá sẽ dễ dàng có 3 điểm.

Tuy nhiên, khi nhận định về trận đấu Chelsea vs Aston Villa, người cũ The Blues - Pat Nevin không nghĩ như vậy. Ông nói: “Aston Villa khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa này không quá tốt, họ thua Watford và bị Brentford cầm hòa, nhưng không vì thế mà đánh giá thấp đội bóng này”.

“Tôi cảm thấy rằng đội bóng của HLV Dean Smith là rào cản không dễ vượt qua với những đội bóng lớn. Họ có những cầu thủ hàng đầu trong đội hình. Aston Villa có hai tiền đạo Danny Ings và Ollie Watkins, những người có thể ghi nhiều bàn thắng ở Premier League. Các hậu vệ của Chelsea cần phải phong tỏa 2 cầu thủ này”.

“Dean Smith là một HLV tài năng, ông ấy biến Aston Villa thành một đội bóng khó chịu. Sự tự tin của họ ngày càng tăng, nhất là khi Aston Villa đã có nhiều sự bổ sung vào mùa hè, ngay cả khi Jack Grealish đã ra đi. Chelsea cần chơi tập trung và tận dụng tối đa những cơ hội nếu muốn giành chiến thắng”.
Kai Havertz lên tiếng cảm ơn Mateo KovacicKai Havertz lên tiếng cảm ơn Mateo Kovacic
Tiền vệ Kai Havertz đã bất ngờ cảm ơn Mateo Kovacic, người giúp đỡ anh rất nhiều trong khoảng thời gian mới đến Chelsea.
Christensen hé lộ quá trình gia hạn hợp đồng với ChelseaChristensen hé lộ quá trình gia hạn hợp đồng với Chelsea
Andreas Christensen đã bóng gió về việc có thể gia hạn hợp đồng với Chelsea thay cho phiên bản cũ còn hiệu lực đến mùa hè năm 2022.
Sao được thổi giá thừa nhận rời Chelsea là đúng đắnSao được thổi giá thừa nhận rời Chelsea là đúng đắn
Marc Guehi đã giải thích lý do tại sao rời Chelsea để đến Crystal Palace với giá 18 triệu bảng trong mùa hè này.
Đội hình khủng của Arsenal nếu Antonio Conte thay ArtetaĐội hình khủng của Arsenal nếu Antonio Conte thay Arteta
Nhiều thông tin cho rằng HLV Antonio Conte sẽ thay thế Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal nếu không thầy người TBN không thể đưa Pháo thủ vượt qua khủng hoảng, tờ...
MU nhắm sao hạ sát ChelseaMU nhắm sao hạ sát Chelsea
Để chuẩn bị cho trường hợp Paul Pogba không tiếp tục gắn bó, Man United đang đặt tiền vệ Youri Tielemans trong tầm ngắm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X