Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận bao nhiêu tiền thưởng từ vô địch FIFA Club World Cup?

Chủ Nhật 13/02/2022 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải qua hơn 120 phút kịch chiến với Palmeiras, Chelsea mới vượt qua đối thủ đến từ Brazil để lần đầu tiên vô địch FIFA Club World Cup. Số tiền thưởng mà The Blues được nhận cũng được tiết lộ.
Rạng sáng nay, Chelsea bước vào trận chung kết FIFA Club World Cup với Palmeiras. Đội bóng thành London chơi chủ động nhưng không thể có bàn thắng trong hiệp 1. Phải sang hiệp 2, The Blues mới có bàn mở tỷ số khi Romelu Lukaku đánh đầu lập công từ quả tạt bên cánh trái của Callum Hudson-Odoi ở phút 54. 
Chelsea vô địch FIFA Club World Cup

Chelsea vô địch FIFA Club World Cup


Tuy nhiên sau đó lão tướng Thiago Silva để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài chính người Australia, ông Chris Beath cho Palmeiras hưởng phạt đền. Raphael Veiga sút phạt đền chính xác ở phút 64 gỡ hòa cho đại diện đền từ Nam Mỹ.

1-1 cũng là tỷ số sau 90 phút thi đấu. Chelsea suýt phải đấu luân lưu với Palmeiras. Nhưng may cho The Blues là Kai Havertz đã sút phạt đền thành công ở phút 117 để mang về thắng lợi 2-1 cho họ trong hiệp phụ trước đội bóng của Brazil.

FIFA xác nhận rằng, tổng số tiền thưởng chi cho FIFA Club World Cup là 12,1 triệu bảng với 7 đội tham dự đều được hưởng. Nhà vô địch Chelsea mang về 3,68 triệu bảng. Đây là số tiền khiêm tốn nếu biết rằng chức vô địch Champions League mùa trước giúp The Blues thu về gần 100 triệu bảng.

Chelsea đã có 2 danh hiệu ở mùa giải năm nay, trước khi vô địch FIFA Club World Cup họ đã giành Siêu cúp châu Âu sau chiến thắng trước Villarreal. Đội bóng thành London vẫn còn cơ hội vô địch Champions League, Premier League, FA Cup và cúp Liên đoàn Anh.
Bí mật về quả penalty quyết định của Kai HavertzBí mật về quả penalty quyết định của Kai Havertz
Kai Havertz đã tiết lộ lại khoảnh khắc bước lên thực hiện quả penalty quyết định giúp Chelsea đánh bại Palmeiras 2-1 để giành FIFA Club World Cup 2021.
Chelsea nhận tin không vui sau khi vô địch thế giớiChelsea nhận tin không vui sau khi vô địch thế giới
Niềm vui giành chức vô địch FIFA Club World Cup 2021 trở nên không trọn vẹn với Chelsea khi tiền vệ Mason Mount dính chấn thương và rời sân từ hiệp 1.
Video tổng hợp: Chelsea 2-1 Palmeiras (FIFA Club World Cup 2021)Video tổng hợp: Chelsea 2-1 Palmeiras (FIFA Club World Cup 2021)
Trận chung kết FIFA Club World Cup 2022 giữa Chelsea vs Palmeiras đã kết thúc với chiến thắng nhọc nhằn dành cho nhà vô địch Champions League sau 120 phút thi...
Phản ứng của Thomas Tuchel khi lên đỉnh thế giớiPhản ứng của Thomas Tuchel khi lên đỉnh thế giới
Kể từ khi dẫn dắt Chelsea vào tháng 1/2021, HLV Thomas Tuchel đã liên tục giành những danh hiệu cao quý, lần này là chiếc cúp cuối cùng chưa có trong phòng...
Chelsea giành mọi danh hiệu có thể dưới thời AbramovichChelsea giành mọi danh hiệu có thể dưới thời Abramovich
Với chiến thắng trước Palmeiras mới đây, Chelsea đã hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu dưới triều đại tỷ phú Roman Abramovich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X