Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel ra án phạt nặng cho sao Chelsea sau thảm bại trước West Brom

Thứ Bảy 03/04/2021 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 2-5 trước West Brom, HLV Thomas Tuchel yêu cầu tất cả các cầu thủ phải ra sân tập ngay ngày hôm sau thay vì cho nghỉ như thông thường.

Chelsea thảm bại West Brom

Tại vòng 30 Premier League 2020/21, Chelsea bất ngờ thảm bại 2-5 ngay trên sân nhà. Dù vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 nhưng chiếc thẻ đỏ của Thiago Silva khiến mọi chuyện thay đổi chóng mặt. Chơi thiếu người, The Blues chẳng còn là chính mình để rồi phải nhận thất bại.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel không giấu nổi sự thất vọng. Ông yêu cầu các học trò lập tức trở lại tập luyện ngay ngày hôm sau.

Chelsea
Chelsea thảm bại 2-5 trước West Brom ngay trên sân nhà.

Thông thường, Chelsea sẽ không tập luyện sau mỗi ngày thi đấu. Tuy nhiên, kết quả tồi tệ trước West Brom khiến nhà cầm quân người Đức buộc phải phá lệ. Hơn lúc nào hết, chiến lược gia 47 tuổi muốn toàn đội phải lấy lại tinh thần và kiểm điểm bản thân khi vòng Tứ kết Champions League đã cận kề.

Thất bại 2-5 trước West Brom khiến Chelsea đối mặt nguy cơ bật bãi khỏi top 4 sau vòng 30. Nếu giành 3 điểm, West Ham và Tottenham đều sẽ vượt lên The Blues.

Sau đây ít ngày, Chelsea có cuộc đối đầu Porto tại Tứ kết lượt đi Champions League 2020/21. Trận đấu giữa Porto vs Chelsea diễn ra vào 2h ngày 8/4.

Những điểm nhấn sau trận thua thảm của Chelsea trước West BromNhững điểm nhấn sau trận thua thảm của Chelsea trước West Brom
Trận đấu Chelsea vs West Brom vòng 30 Ngoại hạng Anh đã khép lại với chiến thắng 5-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận đấu này.
HLV Tuchel giải thích lý do Mason Mount, Chilwell và Havertz dự bị trước West BromHLV Tuchel giải thích lý do Mason Mount, Chilwell và Havertz dự bị trước West Brom
Chelsea đã không tung ra sân đội hình mạnh nhất trước West Brom ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. HLV Thomas Tuchel cũng đã lên tiếng giải thích về lựa chọn của mình.
Thomas Tuchel đã biến Chelsea thành một đội bóng khó xuyên phá như thế nào?Thomas Tuchel đã biến Chelsea thành một đội bóng khó xuyên phá như thế nào?
Thời gian bay trung bình từ Paris đến London là khoảng 90 phút – tương đương với thời lượng của một trận đấu bóng đá. Đó cũng là khoảng thời gian để Thomas...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X