Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận án phạt sau trận thua Wolves

Thứ Hai 25/12/2023 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ phải nhận án phạt từ FA sau khi có tới 6 cầu thủ nhận thẻ vàng ở trận đấu với Wolves.

Chelsea nhận án phạt sau trận thua Wolves

Có 6 cầu thủ của Chelsea nhận thẻ vàng ở trận đấu với Wolves, bao gồm thủ môn dự bị không được sử dụng là Marcus Bettinelli. 4 cầu thủ của Chelsea bị thẻ vàng trong 90 phút, còn Raheem Sterling bị phạt thẻ cuối trận và Marcus Bettinelli bị cảnh cáo trong hiệp một vì cãi cọ.

Chelsea
Chelsea nhận án phạt sau trận thua Wolves

Theo luật của FA, một câu lạc bộ phải nhận 6 thẻ trở lên trong một trận đấu sẽ bị phạt. Quy định của FA cho biết: “Liên đoàn sẽ có hình thức kỷ luật với một câu lạc bộ nếu như có 6 cầu thủ hoặc nhiều hơn của câu lạc bộ đó bị cảnh cáo hoặc đuổi khỏi sân trong một trận đấu thuộc Loại 1 hoặc Loại 3”.

Ngoài Sterling và Bettinelli, những cầu thủ khác của Chelsea phải nhận thẻ vàng ở trận này là Conor Gallagher, Cole Palmer, Malo Gusto và Nicolas Jackson. Thêm một trận đấu nữa mà Jackson phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Chỉ riêng ở Premier League năm nay, Jackson đã nhận tới 8 thẻ vàng dù là một cầu thủ tấn công.

Thất bại trước Wolves khiến Chelsea tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách tới top 4 đã nâng lên thành 14 điểm và thậm chí còn có thể nhiều hơn nếu như Man City thắng trận đá bù.

Chelsea sẽ đối đầu với Crystal Palace và Luton Town trong những trận đấu còn lại trong năm 2023. Đây là những trận đấu không quá khó khăn và sẽ là cơ hội để thầy trò Pochettino tích lũy những điểm số.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X