Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận liên tiếp 2 tin vui, Chelsea như hổ mọc thêm cánh

Thứ Sáu 19/02/2021 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Kai Havertz và Thiago Silva đã trở lại tập luyện trong đội hình Chelsea, qua đó giúp The Blues như "hổ mọc thêm cánh" sau quãng thời gian đạt phong độ cực cao dưới thời HLV Thomas Tuchel.

Havertz và Silva chuẩn bị tái xuất


Chelsea đang chơi thăng hoa dưới thời HLV Thomas Tuchel. Chiến thắng trước Newcastle giúp họ chính thức chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Tính ra 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận đội bong da Anh thành London đều thắng.
 
Đội hình Chelsea nhận 2 tin vui trước trận gặp Southampton hình ảnh

Kai Havertz và Thiago Silva trở lại tập luyện


Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea sẽ làm khách của Southampton, đội toàn thua trong 6 vòng đấu vừa qua. Với phong độ cực cao hiện tại, đội bóng thành London được đánh giá sẽ dễ dàng có thêm 3 điểm. Trước trận đấu với Southampton, Chelsea còn nhận thêm tin vui khi bộ đôi Kai Havertz và Thiago Silva đã trở lại tập luyện. 

Kai Havertz dính chấn thương trong buổi tập trước trận đấu giữa Chelsea và Tottenham nên vắng mặt trong vài trận gần đây của The Blues. Tính ra, cầu thủ người Đức mới có 2 lần ra sân dưới thời HLV Tuchel trong các trận đấu với Wolves và Burnley.

Cầu thủ sinh năm 1999 tỏ ra sung sức trong buổi tập mới nhất của Chelsea. Nhiều khả năng anh sẽ có mặt trên băng ghế dự bị ở trận gặp Southampton. Trong khi đó, Silva đã bỏ lỡ ba trận đấu gần đây nhất của Chelsea vì chấn thương cơ.

Dù đã tập luyện trở lại, song Silva rất khó có thể ra sân trước Southampton mà hứa hẹn tái xuất vào tuần tới. Christian Pulisic và Hakim Ziyech cũng tỏ ra khá ổn. Cả 2 chỉ ngồi dự bị trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle.

Trong khi Tammy Abraham vắng mặt vì đang trong quá trình điều trị chấn thương mắt cá. Abraham rời sân chỉ sau 20 phút thi đấu trong trận đấu với Newcastle và dự kiến sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu của Chelsea.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 18/2: Chelsea chốt Đá tảng; Juve thua sốc, Man City nối dài mạch thắngTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 18/2: Chelsea chốt Đá tảng; Juve thua sốc, Man City nối dài mạch thắng
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 18/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Andreas Christensen tiết lộ sự khác biệt giữa Tuchel và LampardAndreas Christensen tiết lộ sự khác biệt giữa Tuchel và Lampard
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Andreas Christensen đã chia sẻ về những nét mới mà HLV Thomas Tuchel mang đến cho Chelsea.
HLV Bayern Munich lo ngại sức mạnh của ChelseaHLV Bayern Munich lo ngại sức mạnh của Chelsea
HLV Hansi Flick của Bayern Munich tin rằng Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel sẽ đi sâu ở Champions League mùa giải năm nay.
Giám đốc chuyển nhượng Rudiger ra tay, Chelsea sáng cửa tậu sao khủngGiám đốc chuyển nhượng Rudiger ra tay, Chelsea sáng cửa tậu sao khủng
Kế hoạch nâng cấp hàng thủ của Chelsea hè này hứa hẹn lại nhận được sự hỗ trợ đắc lực của Rudiger với mối quan hệ thân thiết với những mục tiêu trong tầm ngắm.
Chelsea thở phào với chấn thương của Tammy AbrahamChelsea thở phào với chấn thương của Tammy Abraham
Theo thông tin mới nhất, chấn thương của tiền đạo Tammy Abraham gặp phải ở cuộc đối đầu Newcastle vừa qua không quá nghiêm trọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X