Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận 2 tin mừng về mặt lực lượng

Thứ Tư 13/01/2021 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea vừa nhận tin mừng từ Reece James và Andreas Christensen, cả hai cầu thủ này đều trở lại tập luyện.

Reece James và Christensen trở lại tập luyện


Trong thời gian gần đây, Chelsea không duy trì phong độ tốt. Họ đang có chuỗi 3 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 thất bại. Họ đang xếp thứ 9 trên BXH, kém đội đầu bảng MU 10 điểm. Những kết quả tệ hại đang khiến áp lực lên vai Frank Lampard là rất lớn.
 
Đội hình Chelsea nhận 2 tin mừng về mặt lực lượng hình ảnh

Reece James và Christensen trở lại tập luyện


Chelsea vừa có chiến thắng ở FA Cup trước Morecambe. Sau trận đấu ở FA Cup, The Blues có 2 trận đấu với Fulham và Leicester ở Ngoại hạng Anh. Để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu, họ buộc phải hướng đến những chiến thắng.

Đội hình Chelsea vừa nhận tin mừng từ Reece James và Andreas Christensen, cả hai cầu thủ này đều trở lại tập luyện. Hậu vệ phải người Anh đã có một khởi đầu ấn tượng ở mùa giải này nhưng đã bỏ lỡ các trận gần đây của Chelsea với Aston Villa, Man City và Morecambe do chấn thương đùi. 

Trong thời gian qua Christensen cũng không thể ra sân do chấn thương đầu gối. Việc hai cầu thủ này trở lại tập luyện giúp Frank Lampard có thêm những lựa chọn. 

Reece James và Christensen có thể được điền tên vào danh sách dự bị trong trận đấu với Fulham. Nếu không có mặt trong danh sách làm khách ở Craven Cottage, hai cầu thủ này sẽ xuất hiện trong trận đấu với Leicester. 

Vấn đề duy nhất với Lampard là trường hợp của N'Golo Kante, cầu thủ người Pháp vẫn đang trong thời gian dưỡng thương, anh chưa biết có ra sân trước Fulham hay không. 
Thầy cũ chuẩn bị về làm... trợ lý cho Lampard tại ChelseaThầy cũ chuẩn bị về làm... trợ lý cho Lampard tại Chelsea
BLĐ Chelsea đang tính đưa cựu HLV Avram Grant trở lại đội bóng để đảm nhiệm một vị trí trong thành phần ban huấn luyện.
Điểm tin bóng đá tối 12/1: MU quyết đấu PSG vụ FaivreĐiểm tin bóng đá tối 12/1: MU quyết đấu PSG vụ Faivre
MU đấu PSG vụ Faivre, Chelsea nhắm Erling Haaland, Sao mai Ligue 1 tỏ tình với Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 12/1.
Hudson-Odoi tự nhận còn nhiều điểm yếu ở ChelseaHudson-Odoi tự nhận còn nhiều điểm yếu ở Chelsea
Hudson-Odoi thừa nhận anh còn nhiều điều phải cải thiện nhưng đã sẵn sàng trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Lampard.
Lampard là HLV bị ghét nhất trên mạng xã hộiLampard là HLV bị ghét nhất trên mạng xã hội
Theo một thống kê mới đây từ hàng nghìn lượt tweet trên mạng, HLV Frank Lampard của Chelsea là đối tượng bị ‘troll’ nhiều nhất.
HLV Frank Lampard hứa hẹn với Callum Hudson-OdoiHLV Frank Lampard hứa hẹn với Callum Hudson-Odoi
Tiền vệ Callum Hudson-Odoi chơi nổi bật trong chiến thắng của Chelsea tại FA Cup, HLV Frank Lampard đã hứa hẹn sẽ trao cơ hội ra sân cho sao trẻ này nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X