Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận 2 tin mừng trước trận đấu với West Ham

Thứ Bảy 07/04/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Chelsea vs West Ham, The Blues nhận 2 tin vui khi Thibaut Courtois và Pedro đều đã tập luyện và sẵn sàng ra sân.

Chelsea buộc phải đánh bại West Ham

Chelsea đã gây thất vọng rất lớn khi để thua Tottenham 1-3 ngay trên sân nhà, thất bại này khiến cánh cửa vào Top 4 của họ ngày càng khó khăn.
Chelsea nhan 2 tin mung truoc tran Chelsea vs West Ham hinh anh

Chelsea vs West Ham ở vòng 33 Premier League

Lúc này, The Blues đang xếp thứ 5, họ kém vị trí thứ 4 của Tottenham đến 8 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 6 vòng, khả năng đội bóng thành London kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu đang là rất thấp.

6 vòng đấu còn lại, Chelsea buộc phải giành chiến thắng và chờ đợi những đối thủ trực tiếp như Tottenham hay Liverpool mất điểm. Đối với thầy trò Conte những trận đấu còn lại đều là những trận chung kết.

Chelsea vs West Ham trong trận đấu thuộc vòng 33 Premier League, nhiệm vụ của họ là phải giành 3 điểm trước đội bóng cùng thành phố để gây áp lực lên những đội bóng xếp trên.

Chelsea nhận 2 tin vui trước trận đấu với West Ham

Trước trận Chelsea vs West Ham, The Blues nhận 2 tin vui khi Thibaut Courtois và Pedro đều đã tập luyện và sẵn sàng ra sân.
Courtois san sang ra san truoc West Ham

Courtois sẵn sàng ra sân trước West Ham

Thủ môn người Bỉ dính chấn thương gân khoeo và không thể ra sân trong trận thua 1-3 trước Tottenham ở vòng đấu trước, nhưng anh đã tập luyện trở lại và sẵn sàng bắt chính trước West Ham.

Pedro cũng có mặt trong buổi tập ở Cobham, ngôi sao người Tây Ban Nha đang tỏ ra khá sung sức và sẵn sàng ra sân nếu được yêu cầu. Cầu thủ người Tây Ban Nha chơi khá thất vọng từ đầu mùa và đang rất muốn chứng tỏ khả năng của mình ở giai đoạn cuối mùa.

Sự trở lại của Courtois và Pedro rất quan trọng với Chelsea, nhất là trong bối cảnh họ thi đấu không ổn định trong thời gian gần đây. Trước trận Chelsea vs West Ham, HLV Conte khẳng định mục tiêu của The Blues là 3 điểm.

Nếu không giành chiến thắng khả năng HLV Conte bị sa thải là rất cao, BLĐ Chelsea lúc này đã lên kế hoạch tìm HLV mới và họ sẵn sàng sa thải ông thầy người Italia nếu Chelsea nhận thêm những kết quả tồi tệ.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X