Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận 2 tin buồn trước trận gặp Everton

Thứ Năm 10/12/2020 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Callum Hudson-Odoi và Hakim Ziyech cho trận đấu với Everton, cả hai cầu thủ này đều dính chấn thương.

Lampard mất 2 trò cưng vì chấn thương


Trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Leeds, tiền vệ Hakim Ziyech rời sân ngay từ phút 29, anh nhường vị trí cho Pulisic. Cầu thủ người Ma-Rốc đang đạt phong độ khá cao, việc anh rời sân sớm khiến NHM đội bóng thành London cảm thấy lo lắng.
Đội hình Chelsea nhận 2 tin buồn trước trận gặp Everton hình ảnh

Ziyech và Callum Hudson-Odoi dính chấn thương


Trước đó trong trận đấu giao hữu với Brighton trước thềm mùa giải mới, Hakim Ziyech cũng dính chấn thương, phải tới tháng 10 anh mới trở lại thi đấu. Trong một thông báo mới nhất, phía Chelsea thông báo cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương gân khoeo.

Vấn đề gặp phải khiến cựu sao Ajax phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần. Như vậy là Hakim Ziyech sẽ bỏ lỡ khoảng 3 đến 4 trận đấu của đội bóng thành London, gần nhất là chuyến làm khách trên sân của Everton vào cuối tuần này.

Ngoài Hakim Ziyech thì Callum Hudson-Odoi cũng báo tin buồn cho The Blues. Ngôi sao sinh năm 2000 dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của CLB, anh cũng dự kiến nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần.

Đây chắc chắn là những thông tin khiến HLV Lampard và CĐV Chelsea không muốn nghe, bởi lịch thi đấu của họ trong thời gian tới là rất nặng. Sau trận đấu với Everton vào cuối tuần, giữa tuần tới họ tiếp Wolves trên sân nhà, sau đó 2 ngày là trận đấu với Burnley.

Rất may cho Lampard là Pulisic đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Kai Havertz cũng bình phục hoàn toàn sau khi nhiễm Covid-19, anh cũng đã sẵn sàng đá chính trở lại.
Cựu sao Chelsea: “Tài năng của Havertz là không thể nghi ngờ!”
Theo cựu ngôi sao Chelsea, Joe Cole thì Kai Havertz đã phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích không công bằng trong giai đoạn khởi đầu ở sân Stamford Bridge.
Sao Chelsea lớn tiếng cảnh báo các đối thủ ở Champions League
Kai Havertz khẳng định Chelsea có cơ hội đăng quang Champions League mùa này không thua kém bất cứ đội bóng nào.
Không thể thắng Krasnodar, Frank Lampard vẫn khen ngợi 2 cầu thủ
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Krasnodar, ông thầy người Anh đã khen ngợi 2 cầu thủ trẻ của đội bóng thành London.
Thống kê Chelsea 1-1 Krasnodar: The Blues vẫn bất bại
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Chelsea 1-1 Krasnodar vòng bảng Champions League mùa giải 2020-21.
Kết quả cúp C1 Chelsea vs Krasnodar: Giữ sức cho trụ cột
Kết quả bóng đá cúp C1 Chelsea vs Krasnodar bảng D Champions League hôm nay 9/12/2020.Link xem video bàn thắng Chelsea vs Krasnodar đêm qua rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X