Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận 2 tin buồn trước trận gặp Sheffield Utd

Thứ Năm 29/08/2019 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard nói về trận Chelsea vs Sheffield, ông thầy người Anh đã báo 2 tin buồn liên tiếp cho đội bóng thành London.

Lampard báo tin buồn cho Chelsea


Chelsea vừa có chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, theo đó họ đã đánh bại Norwich với tỷ số 3-2 trên sân khách. Mặc dù giành 3 điểm, song The Blues trả giá khá đắt. Theo đó, tiền đạo Pedro dính chấn thương.
HLV Lampard nói về trận Chelsea vs Sheffield hình ảnh

Pedro khó ra sân trước Sheffield Utd


Tiền đạo người Tây Ban Nha gặp vấn đề trong lúc khởi động, anh đã không thể tham gia trận đấu. Ngôi sao sinh năm 1987 có tên trong danh sách thi đấu chính thức, song phải nhường vị trí cho Ross Barkley.

Sau trận đấu với Norwich, Chelsea sẽ trở về sân nhà tiếp tân binh Sheffield United ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20. HLV Lampard nói về trận Chelsea vs Sheffield, ông thầy người Anh đã báo tin buồn từ Pedro.

“Pedro đã gặp chấn thương gân khoeo trong lúc khởi động ở trận gặp Norwich, cậu ấy rất khó ra sân trước Sheffield vào cuối tuần này. Có lẽ Pedro sẽ trở lại sau đợt tập trung của ĐTQG, chúng tôi có nhiều ngôi sao trên hàng công, chúng tôi tự tin có thể tìm ra người thay thế vị trí của cậu ấy”.

Ngoài trường hợp của Pedro, HLV Lampard cũng báo tin buồn từ Kante, một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tại.

“Từ cuối mùa giải trước đến đầu mùa giải này, Kante chưa thực sự hồi phục hoàn toàn. Cậu ấy dính chấn thương mắt cá, chúng tôi vẫn đang theo sát tình hình hồi phục của cậu ấy, tôi nghĩ rằng Kante chưa đủ khả năng ra sân vào cuối tuần này”.

Frank Lampard cũng nói thêm về chấn thương của Kante, HLV người Anh muốn ĐT Pháp không triệu tập tiền vệ 28 tuổi trong 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020 tới đây, qua đó giúp cầu thủ này có được trạng thái tốt nhất.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X