Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận 2 cú hích về lực lượng trước đại chiến Liverpool

Thứ Tư 31/01/2024 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino đã cập nhật những thông tin vô cùng tích cực về tình hình lực lượng của Chelsea trước trận đại chiến với Liverpool.

Chelsea nhận 2 cú hích về lực lượng trước đại chiến Liverpool

Pochettino xác nhận Malo Gusto và Christopher Nkunku sẽ trở lại ở trận đấu với Liverpool. Nicolas Jackson cũng có thể tham dự trận đấu nếu kịp trở về từ Bờ Biển Ngà sau khi Senegal bị loại khỏi AFCON.

Christopher Nkunku
Chelsea nhận 2 cú hích về lực lượng trước đại chiến Liverpool

“Tôi nghĩ đây là những tin tốt, khi Malo Gusto và Christoph Nkunku có thể nằm trong đội hình vào ngày mai. Họ sẽ di chuyển cùng chúng tôi và đó là tin tốt. Chúng tôi sẽ chờ đến cuối mới biết họ có ra sân hay không, nhưng thật tốt khi có 2 cầu thủ trở lại. Và có thể Nicolas Jackson cũng ra sân ngày mai và đóng góp một phần nào đó vào trận đấu, nếu cậu ấy có thể di chuyển kịp”.

Pochettino cũng cập nhật về tình hình của hai cái tên khác là Levi Colwill và Trevoh Chalobah: “Colwill và Chalobah ư? Không. Levi vắng mặt. Cậu ấy gặp chấn thương nhẹ ở gân. Đó không phải vấn đề lớn nhưng cậu ấy sẽ vắng mặt vào ngày mai. Trevoh cũng đang rất gần việc trở lại. Cậu ấy đang tập luyện tốt. Tôi nghĩ chỉ là vấn đề thời gian trước khi cậu ấy ra sân một lần nữa”.

Sự trở lại của Nkunku sẽ giúp Chelsea cải thiện hơn nữa sức mạnh tấn công. Dù sở hữu chỉ số xG cao thứ hai ở Ngoại Hạng Anh nhưng Chelsea đang đứng thứ 8 về số lượng bàn thắng. Trong khi đó, Nkunku đã mở tài khoản bàn thắng ở Premier League một cách nhanh chóng vào tháng 12. Đáng tiếc là cầu thủ người Pháp lại gặp phải chấn thương và nghỉ thi đấu tới bây giờ.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 3h15 ngày 1/2.

Chelsea chi 25 triệu bảng mua sao Blackburn RoversChelsea chi 25 triệu bảng mua sao Blackburn Rovers
Theo The Sun, chuyển nhượng Chelsea đang cân nhắc việc chiêu mộ cầu thủ trẻ Adam Wharton của Blackburn Rovers với mức giá 25 triệu bảng.
MU và Chelsea chữa cháy bằng hàng thải BarcaMU và Chelsea chữa cháy bằng hàng thải Barca
Theo tờ Marca, MU và Chelsea đang đàm phán với Espanyol về một thỏa thuận để chiêu mộ tiền đạo Martin Braithwaite.
Nhận định Liverpool vs Chelsea (03h15 ngày 1/2): Đại chiến chênh lệchNhận định Liverpool vs Chelsea (03h15 ngày 1/2): Đại chiến chênh lệch
Liverpool đang thi đấu vô cùng hứng khởi kể từ sau khi HLV Klopp thông báo rời khỏi Liverpool vào cuối mùa giải. Chelsea nhiều khả năng là đối thủ tiếp theo phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ “Lữ đoàn đỏ”, dù trận đấu này được xem là đại chiến của bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X