Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm Varane để thay thế Cahill trong tương lai

Thứ Ba 03/02/2015 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ người Pháp, Raphael Varane đã lọt vào tầm ngắm của ban lãnh đạo The Blues với mục đích thay thế cho Gary Cahill ở hàng thủ Chelsea trong tương lai không xa.

Mourinho nham Varane de nang cap hang thu Chelsea hinh anh
Varane

Tương lai của Cahill tại sân Stamford Bridge đang đứng trước nguy cơ bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi ngôi sao người Anh liên tục thể hiện phong độ kém cỏi trong khoảng thời gian gần đây. Theo đó, đã xuất hiện không ít ý kiến từ phía giới chuyên môn cũng như dư luận cho rằng HLV Jose Mourinho đang chuẩn bị đưa Branislav Ivanovic trở lại thi đấu ở vị trí trung vệ, bên cạnh thủ quân John Terry, đồng thời để bộ đôi Azpilicueta và Filipe Luis đảm nhiệm hai hành lang cánh.

Trên thực tế, mặc dù chỉ ký hợp đồng theo dạng “một năm một” với Terry nhưng cho đến thời điểm hiện tại, vai trò của “lão tướng” 35 tuổi đối với The Blues vẫn là vô cùng quan trọng. Ít nhất, cho đến thời điểm HLV Mourinho tìm được sự thay thế xứng đáng thì Terry mới có thể được nghỉ ngơi một cách trọn vẹn.

Ở một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ thì cái tên Raphael Varane đang được vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha xem như mục tiêu quan trọng nhất để nâng cấp hàng thủ Chelsea. Cụ thể, ban lãnh đạo đội bóng thành London dự định sẽ chiêu mộ trung vệ đang khoác áo Real Madrid để thay thế cho Cahill trong tương lai gần. Bên cạnh ngôi sao người Pháp, một số cái tên giàu tiềm năng khác như Jose Giminez (Atletico) và Aymeric Laporte (Bilbao) cũng được phía The Blues nhắm đến.

Về phần Cahill, trong một vài trận đấu gần đây, cầu thủ 29 tuổi thường xuyên bị mất vị trí vào tay Kurt Zouma. Trong bối cảnh tài năng trẻ của Chelsea liên tục thi đấu ấn tượng và thể hiện những màn trình diễn thuyết phục, khả năng để Cahill giành lại suất đá chính cũng không phải nhiệm vụ đơn giản.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X