Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm trung vệ khủng 52 triệu bảng

Thứ Sáu 16/06/2017 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bế tắc trong những thương vụ chuyển nhượng, HLV Antonio Conte đã quyết định nhắm đến mục tiêu mới mà cũ, trung vệ Kalidou Koulibaly.

Sau khi trở thành nhà vô địch Premier League, HLV Conte có rất nhiều việc phải làm trong mùa giải thứ hai tại Stamford Bridge. Thậm chí, nhiệm vụ của nhà cầm quân người Italia còn khó khăn gấp bội vì giờ đây, Chelsea là mục tiêu cần hạ bệ của cả nước Anh. Bên cạnh đó, đội bóng thủ đô London còn phải chinh chiến tại Champions League mùa tới.
 
Chính vì vậy, ông chủ Abramovich của Chelsea không tiếc tiền cấp cho HLV Conte để đem về những tân binh chất lượng. Tuy nhiên, việc đàm phán trên thị trường chuyển nhượng không đơn giản chút nào với chiến lược gia này. Lần lượt Man City, Man United, Arsenal và Liverpool đều đã có tín hiệu khả quan trên phiên chợ hè, nhưng Chelsea vẫn án binh bất động. Theo đó, họ đang bế tắc trong hàng loạt thương vụ Lukaku, Bakayoko hay những Alex Sandro và Leonardo Bonucci của Juventus.

Kalidou Koulibaly
Kalidou Koulibaly là mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Theo thông tin mới nhất cùa truyền thông Anh, Chelsea đang quay trở lại thương vụ trung vệ Kalidou Koulibaly của Napolo. Đây từng là mục tiêu hàng đầu của HLV Conte ở mùa hè năm ngoái, nhưng ông đã thất bại trước mức giá 40 triệu bảng và phải đem David Luiz về trong ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng. Sang năm nay, HLV Conte tiếp tục theo đuổi Kalidou Koulibaly một lần nữa.
 
Tuy nhiên mức giá của cầu thủ 25 tuổi đã cao hơn rất nhiều. Napoli không giấu tham vọng tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch với Juve cũng như Roma ở mùa giải sau, vì thế họ rất quyết tâm giữ lại những ngôi sao sáng nhất. Chính vì vậy, để có thể sở hữu trung vệ sinh năm 1991 người Senegal, Chelsea sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để thương lượng với Napoli.
 
Ở mùa giải vừa qua, Kalidou Koulibaly đã ra sân 28 trận tại Serie A, ghi được 2 bàn. Những thông số phòng ngự của cầu thủ này cũng khá cao, với 2,2 pha tắc bóng và 2 lần cắt bóng mỗi trận. Mức giá Chelsea đề nghị Napoli nhượng lại trung vệ này là 52,5 triệu bảng.
 
Uất ức với BLĐ, HLV Conte lên kế hoạch rời Chelsea
Theo Sky Sport Italia, HLV Antonio Conte đang rất chán nản với việc không được cấp tiền để mua sắm ở Hè 2017 và chuẩn bị ra đi.


Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X