Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm "người cũ" Lukaku

Thứ Ba 18/04/2017 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vẫn đứng đầu bảng xếp hạng Premier League, tuy nhiên CLB Chelsea đã có những động thái nhằm tăng cường hỏa lực để cạnh tranh cho mùa giải sau với mục tiêu "mới mà cũ", tiền đạo Romelu Lukaku.

 
Tiền đạo Romelu Lukaku hiện là cái tên rất “hot” trên thị trường chuyển nhượng khi dẫn đầu danh sách ghi bàn tải giải Ngoại hạng Anh. Sau 29 trận, chân sút người Bỉ đã có tổng cộng 21 bàn thắng, vượt trên cả những cái tên khét tiếng như Diego Costa, Sergio Aguero hay Zlatan Ibrahimovic.
Chelsea chi 95 triệu bảng mua bộ đôi tiền đạo
Theo tờ The Sun kế hoạch chuyển nhượng Chelsea chấp nhận chi 95 triệu bảng cho bộ đôi Lukaku và Morata.
Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất được báo chí Anh đăng tải, Romelu Lukaku đã ngừng đàm phán hợp đồng với đội chủ sân Goodison Park nhằm chuyển đến một đội bóng lớn hơn. Chính vì lẽ đó, HLV Antonio Cone đã yêu cầu ông chủ Abramovic đưa về Stamford Bride tiền đạo 23 tuổi này. Thậm chí dẫu phải cạnh tranh khốc liệt với M.U và phải chi một số tiền khổng lồ đi chăng nữa.
Chelsea nham nguoi cu Lukaku hinh anh
Lukaku đang thể hiện phong độ chói sáng ở Premier League 2016/17

 
Mặc dù cả hai cỗ máy Chelsea và M.U đều đang vận hành khá tốt, nhưng hàng tiền đạo của 2 đội bóng này vẫn tồn tại những vấn đề riêng. Diego Costa là một cái tên chất lượng, nhưng tính khí thất thường của tiền đạo gốc Brazil đã nhiều lần báo hại Chelsea trong quá khứ, còn về phía Quỷ đỏ, họ cần một chân sút đẳng cấp có thể thay thế Ibrahimovic, người sẽ bước sang tuổi 36 vào tháng Mười tới.
 
Đáng chú ý, tiền đạo Lukaku từng có thời gian khoác áo Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho ở vài mùa giải trước. Nhưng ở thời điểm đó, chân sút người Bỉ chủ yếu dành thời gian của anh trên ghế dự bị, trước khi bị tống cổ sang Everton với giá 28 triệu bảng.
 
Tuy nhiên, Lukaku đã dần vươn mình trở thành chân sút nguy hiểm bậc nhất Premier League và khiến những người từng ruồng bỏ anh phải “muối mặt” lên kế hoạch tái chiêu mộ. Đội bóng cũ Chelsea cần một họng pháo chất lượng để chinh chiến Champions League vào mùa giải sau, cũng như đề phòng trường hợp Diego Costa ra đi theo tiếng gọi của Trung Quốc.
 
Để thương vụ này đạt kết quả, Chelsea sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với đội chủ sân Old Trafford, đội bóng cũng đang rất cần tiền đạo. Mặc dù đang nhắm đến Antoine Griezmann và Alexis Sanchez, nhưng Lukaku là mẫu tiền đạo ưa thích của Jose Mourinho khi có khả năng hoạt động độc lập nhờ sức khỏe và kỹ thuật rất tốt. Được biết, mức giá ban đầu để Everton nhả chân sút số 1 của mình dự kiến là 60 triệu bảng. 
 
Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X