Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm tiền đạo đang vào phom của Feyenoord

Thứ Sáu 24/11/2023 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea được cho là đang nhắm đến tiền đạo Santiago Gimenez bởi thương vụ Victor Osimhen quá đắt đỏ.

Chelsea nhắm tiền đạo Gimenez

Chelsea vẫn đang theo đuổi Victor Osimhen khi cầu thủ này cởi mở với việc ra đi. Tuy nhiên, Napoli chắc chắn không bán rẻ cầu thủ người Nigeria. Osimhen còn hợp đồng tới năm 2025 nên Napoli vẫn có lợi thế trên bàn đàm phán.

Gimenez
Chelsea nhắm tiền đạo Gimenez

Điều này buộc Chelsea phải hướng tới những phương án dự phòng. Và Santiago Gimenez đang là cái tên dẫn đầu danh sách đó.

Tiền đạo của Feyenoord đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Anh đã ghi được 15 bàn thắng trong 15 trận đấu trên mọi đấu trường. Bộ phận tuyển trạch của Chelsea rất ngưỡng mộ tài năng của Gimenez.

Tuy nhiên, Gimenez vẫn còn hợp đồng với Feyenoord đến năm 2027. Do đó, Chelsea sẽ phải chi ra 35 triệu Bảng cộng thêm phụ phí để thuyết phục đội bóng Hà Lan nhả người.

Chelsea sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng ở châu Âu trong thương vụ này. Santiago Gimenez cũng đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid và Barcelona. Các đội bóng Serie A như Juventus, AC Milan và Inter cũng nhắm đến Gimenez vì mức giá phải chăng.

Một cái tên khác cho hàng công được Chelsea hướng đến là Assane Diao. Cầu thủ này có thể tăng cường chiều sâu cho hành lang cánh phải, hiện được nắm giữ bởi Noni Madueke. Nhưng Real Betis không muốn chia tay Diao vào tháng Một vì phải cạnh tranh suất dự cúp châu Âu cho mùa giải tiếp theo.

Chelsea đã chi đậm trên thị trường chuyển nhượng dưới triều đại của Todd Boehly. Và cơn bão mua sắm này có lẽ vẫn chưa dừng lại vì Chelsea vẫn để lộ ra rất nhiều vấn đề.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X