Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm thủ môn của Stoke City thay Courtois

Thứ Bảy 02/06/2018 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Jack Butland của Stoke City trong trường hợp Thibaut Courtois ra đi, đó là thông tin được trang Daily Mail đăng tải.

Thibaut Courtois có thể rời Chelsea ở Hè 2018


Trong những mùa giải gần đây, thủ môn Thibaut Courtois là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Chelsea. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1992 với đội bóng thành London còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng The Blues chưa thể thuyết phục cầu thủ 26 tuổi ký hợp đồng mới.
 
Chelsea muốn mua Jack Butland của Stoke City thay Courtois hình ảnh

Thibaut Courtois có thể rời Chelsea ở Hè 2018


Liverpool muốn có Courtois, nhưng thủ thành người Bỉ đã từ chối cập bến Anfield. Cựu sao Atletico Madrid khẳng định anh sẽ không cập bến một đội bóng ở Premier League chống lại Chelsea.

Theo nhiều nguồn tin, Courtois muốn trở lại Tây Ban Nha, anh muốn gần gũi với những đứa con của mình. Real Madrid là ứng viên lớn nhất cho chữ ký của cầu thủ sinh năm 1992.

Los Blancos đang nhắm Courtois thay Navas, họ chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này. Real cũng chấp nhận đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần mà cầu thủ 26 tuổi yêu cầu.

Courtois khẳng định chỉ quyết định tương lai sau World Cup 2018, anh vẫn chờ đợi những lời đề nghị từ phía Real Madrid.
 

Chelsea nhắm Butland thay Courtois

 

Chelsea muốn mua Jack Butland của Stoke City trong trường hợp Thibaut Courtois ra đi, đó là thông tin được trang Daily Mail đăng tải.
 
Liverpool mua Butland

Chelsea mua Butland thay Courtois


Trong những mùa giải gần đây Jack Butland là thủ môn số 1 của Stoke City, anh duy trì phong độ khá ổn định. Mùa giải 2017/18, Butland là một trong những thủ môn cứu thua nhiều nhất Ngoại hạng Anh, nhưng anh không thể giúp Stoke trụ hạng.

Với việc Stoke phải xuống hạng, Jack Butland đang lên kế hoạch tìm kiếm một đội bóng mới. Khả năng Chelsea có được điều mình cần là hoàn toàn có thể, nếu họ chấp nhận chi 30 triệu bảng như Stoke yêu cầu.
John Obi Mikel tiết lộ sự thật không thể tin được về Conte
John Obi Mikel phát biểu về Antonio Conte, ngôi sao người Nigeria khẳng định nhà cầm quân người Italia là lý do khiến anh phải rời sân Stamford Bridge.
Liverpool cũng quan tâm Butland, The Kop cũng muốn có cầu thủ người Anh thay thế cho Karius, người mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận chung kết C1 2018. 

Cuộc chiến giành thủ môn của Stoke giữa Liverpool và Chelsea hứa hẹn sẽ rất quyết liệt ở Hè 2018. Trong trường hợp không có Jack Butland, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Alisson của Roma.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X