Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm Schennikov thay Ashley Cole

Chủ Nhật 15/06/2014 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã tìm được người thay thế Ashley Cole khi mục tiêu Luke Shaw đang rời xa tầm tay. Thật bất ngờ khi họ đặt niềm tin vào Georgi Schennikov, một cầu thủ còn khá vô danh.

Theo tờ The People, đại diện của Georgi Schennikov đang ở London để bàn qua với Chelsea về các điều khoản hợp đồng và chờ khi hậu vệ trái này trở về từ World Cup, hai bên có thể đẩy nhanh tiến độ thương lượng. Schennikov là thành viên của CSKA Moscow vô địch Nga mùa 2013/14, là phát hiện mới của bóng đá xứ bạch dương mùa vừa qua. Vì thế dù cái tên Schennikov còn rất lạ lẫm song Chelsea đã tính nước chiêu mộ anh.
 
Schennikov
Schennikov

Cơ hội của The Blues trong thương vụ này là rất lớn bởi ông chủ của CSKA là… Roman Abramovich. Chỉ cần một cái hất tay là Abra có thể điều Schennikov từ “đứa con” út sang cậu “con cả’ Chelsea. Mọi thứ quá dễ dàng với Chelsea. Thế nên một khi thuyết phục được cầu thủ 23 tuổi này là Chelsea coi như đã thành công.
 
Khi Luke Shaw đang trên đường cập bến Man United thì Schennikov là hậu vệ trái khả dĩ nhất Chelsea có thể chiêu mộ ở thời điểm này. Giá trị của Schennikov là 5 triệu euro. Tuy nhiên để chuẩn bị cho nhiều phương án, The Blues vẫn tính mua thêm một hậu vệ trái nữa. 
 
Thương vụ Schennikov đang đặt ra nhiều dấu hỏi cho Chelsea. Bởi nên nhớ, khi đưa một danh thủ cũng của CSKA Moscow là Yuri Zhirkov về vào năm 2009 thì họ đã không thể sử dụng anh hiệu quả, dù Zhirkov khi ấy thậm chí được mệnh danh là Ronaldinho nước Nga. Zhirkov cũng đá hậu vệ trái. Cái dớp Zhirkov liệu có khiến Schennikov run sợ khi cập bến Stamford Bridge?

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X