Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm sát thủ của QPR thay thế Diego Costa

Thứ Năm 03/12/2015 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong bối cảnh tìm kiếm chân sút thay thế Diego Costa, BLĐ Chelsea đã hỏi mua tiền đạo vụ Charlie Austin của QPR ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.


Hàng công Chelsea đang sa sút nghiêm trọng ở mùa giải này, The Blues mới chỉ ghi được 17 bàn sau 14 vòng đấu. 3 chân sút của đội bóng chủ sân Stamford Bridge mới ghi được 5 bàn. Thất vọng nhất là tiền đạo chủ lực Diego Costa, chân sút ghi 20 bàn mùa trước lúc này mới chỉ đóng góp có 3 pha lập công sau 14 vòng. Không những vậy hành động ném áo tập về phía HLV Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ khiến cầu thủ này phải ngồi dự bị dài dài trước khi bị bán đứt.
Chelsea nham sat thu cua QPR thay the Diego Costa hinh anh
Chelsea sẵn sàng bán Diego Costa
Trong trường hợp để Diego Costa ra đi Chelsea sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế, khi những thương vụ như Cavani hay Higuain không khả quan, đích thân HLV Mourinho muốn Chelsea mua Charlie Austin của QPR ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Mùa giải vừa qua, chân sút người Anh đã ghi tới 18 bàn tại Premier League, nhưng thành tích đó không thể giúp QPR trụ hạng thành công.
Arsenal sẽ mua gì trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016?
(Bongda24h.vn) - Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, danh sách chuyển nhượng của Arsenal chỉ đưa về duy nhất thủ thành Petr Cech từ Chelsea. Dường như HLV Wenger...
Hè vừa qua, khá nhiều đội bóng theo đuổi chân sút này nhưng anh đều từ chối. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1989 tiếp tục chơi ấn tượng với 8 bàn thắng tại Championship. Được biết, có khá nhiều đội bóng đang muốn đưa cầu thủ 26 tuổi trở lại Premier League, như Newcastle, Sunderland, Southampton hay West Brom. Nhưng xét về danh tiếng những đội bóng này không lấy gì để so sánh với Chelsea, đó là lý do khiến đội bóng chủ sân có lợi thế trong thương vụ này.
Chelsea mua Austin thay the Diego Costa hinh anh 2
Mourinho muốn có Austin
Trên thực tế, ngôi sao người Anh cũng từng lọt vào tầm ngắm của HLV Jose Mourinho từ năm ngoái. Tuy nhiên, phải đến bây giờ, khi mà The Blues khủng hoảng nặng nề, cộng thêm việc chân sút chủ lực Diego Costa sa sút phong độ trầm trọng, “Người đặc biệt” mới quyết định trở lại thương vụ này một cách nghiêm túc nhất. Với một chân sút có hạng như Austin chuyển tới khoác áo Chelsea không thể coi là một bước lùi trong sự nghiệp của anh.
CHÍNH THỨC: Chelsea gia hạn hợp đồng với Gary Cahill
(Bongda24h.vn) - Trên Twitter, BLĐ Chelsea vừa thông báo gia hạn hợp đồng với trung vệ Gary Cahill thêm 4 năm, đến năm 2019.
Trả lời phỏng vấn trên Talk Sport, Austin chia sẻ: “Tôi chỉ muốn cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng. Không ai biết trước mọi chuyện trong tương lai sẽ diễn ra như thế nào. Tôi vẫn còn 6 tháng hợp đồng với QPR và sẽ cố gắng chơi tốt nhất có thể.”, với những phát biểu của mình cầu thủ người Anh hoàn toàn có thể rời QPR vào tháng 1 tới. Vấn đề ở chỗ Chelsea sẽ chi bao nhiêu để thuyết phục đội bóng đang chơi ở Championship nhả ngôi sao của mình.

Quái thú Diego Costa lại giở trò: Chê đối thủ ... viêm cánh


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X