Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm sao thất sủng của Real Madrid để tăng cường hàng công

Thứ Bảy 02/05/2020 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh tấn công, HLV Frank Lampard được cho là đã thúc giục BLĐ Chelsea sớm hoàn tất thương vụ mang tên Lucas Vazquez.

 

Với mục tiêu tái thiết đội hình Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, HLV Frank Lampard đang hướng đến các sự lựa chọn trẻ trung, tài năng để có thể sớm xây dựng "đế chế" hùng mạnh trong tương lai.

Chelsea nhắm Lucas Vazquez để tăng cường hàng côn hình ảnh
Lucas Vazquez lọt vào 'tầm ngắm' chuyển nhượng của CLB Chelsea

Và trong một động thái tăng cường sức mạnh trên hàng công, trong bối cảnh bộ đôi Willian và Pedro đều úp mở dự định rời khỏi Stamford Bridge vào cuối mùa giải, nhà cầm quân người Anh đã dành sự quan tâm cho chân sút Lucas Vazquez đang thuộc biên chế CLC Real Madrid.

Theo nguồn tin từ Todofichajes, HLV Lampard cho rằng việc chiêu mộ thành công Vazquez sẽ có thể thay thế cho Willian và Pedro nếu các cầu thủ này chia tay Chelsea. Dù bị đánh giá là 'người thừa' tại Bernabeu song Lucas Vazquez vẫn được đánh giá rất cao về mặt chuyên môn nhờ tốc độ, khả năng qua người và dứt điểm khá ấn tượng.

Mùa này Lucas Vazquez đã có ghi 2 bàn thắng và đóng góp 2 kiến tạo trong 14 lần ra sân cho Real. Tuy nhiên với việc không được ra sân thường xuyên, ngôi sao sinh năm 1991 đã có ý định ra đi. 

Hợp đồng của Vazquez với "Kền kền trắng" còn hạn tới 2022. Về phần mình, phía Real cũng sẵn sàng chia tay cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha, nếu được giá. Los Blancos đang muốn bán tống bán tháo anh để kiếm về một khoản phí phục vụ công cuộc cải tổ đội hình. Vì vậy Chelsea hoàn toàn có thể mơ tới việc thực hiện thành công thương vụ này. 

Lucas Vazquez có câu trả lời cho Arsenal và Tottenham
Arsenal và Tottenham muốn đưa Lucas Vazquez rời Real Madrid ở Hè 2020, song theo AS, cầu thủ 28 tuổi lại chọn ở lại Bernabeu để cạnh tranh vị trí đá chính.
Real Madrid quyết định chia tay 3 sao khủng ở Hè 2020
HLV Zidane đã lên kế hoạch nhân sự ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Theo đó Gareth Bale, James Rodriguez và Lucas Vazquez sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho những bản...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X