Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm sao PSG thay thế Ivanovic

Thứ Tư 12/08/2015 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Pháp tiết lộ HLV Jose Mourinho đang tìm kiếm một hậu vệ phải mới và mục tiêu sáng giá nhất hiện tại là Gregory van der Wiel.

Branislav Ivanovic vẫn là trụ cột quan trọng của Chelsea nhưng ở tuổi 31 không còn trẻ trung, khó có thể đòi hỏi nhiều ở anh về khả năng duy trì phong độ và thể lực xuyên suốt mùa giải, phần nào đã được thể hiện qua trận hòa muối mặt trước Swansea cuối tuần qua khi liên tục hụt hơi trong những pha đua tốc độ với đối phương.

HLV Jose Mourinho đang âm thầm tìm kiếm thêm một hậu vệ phải trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 nhằm san sẻ gánh nặng với Ivanovic, đồng thời cũng là sự thay thế dài hạn khi công thần người Serbia đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp đỉnh cao.

Chelsea nham sao PSG thay the Ivanovic hinh anh
Chelsea muốn chiêu mộ hậu vệ van der Wiel của PSG

Tờ Le Parisien cho hay Chelsea đã lên kế hoạch tiếp cận Gregory van der Wiel của PSG và nếu đưa ra lời đề nghị hợp lý (khoảng 12 triệu Euro), nhiều khả năng họ sẽ có thương vụ làm ăn tốt đẹp với đại gia nước Pháp.

Lý do bởi sau khi kích nổ “bom tấn” Angel Di Maria trị giá 63 triệu Euro từ Man Utd, PSG cần nhanh chóng thanh lý bớt nhân sự thừa thãi nhằm tránh bị UEFA sờ gáy lần hai vì khả năng vi phạm luật công bằng tài chính. Cho đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Parc des Princes đã đổ vào TTCN 81 triệu Euro cho 3 tân binh, trong khi mới chỉ thu về có 14 triệu Euro từ việc bán Yohan Cabaye cho Crystal Palace.

Nhìn chung điều này cũng khá bất công cho hậu vệ van der Wiel vì trên thực tế, anh vừa trải qua một mùa giải ấn tượng ở Pháp (4 kiến tạo/25 trận Ligue 1) và cũng thiết tha muốn gắn bó lâu dài với PSG, nguyện vọng đáng tiếc không được giới chủ đáp lại. Dẫu sao thì gia nhập ông lớn nước Anh Chelsea và phấn đấu trở thành “kép chính” cũng là bước tiến lớn trong sự nghiệp của ngôi sao người Hà Lan. Lối chơi lên công về thủ nhịp nhàng và đặc biệt khả năng chuyền bóng tốt của anh hẳn sẽ khiến Jose Mourinho vô cùng ưng ý.

Trước Chelsea, Gregory van der Wiel cũng đã được M.U liên hệ về thay thế Rafael như một phần trong bản hợp đồng bán Di Maria cho PSG. Tuy nhiên, mọi chuyện cuối cùng cũng không thành khi HLV Louis Van Gaal chuyển hướng theo đuổi sang Matteo Darmian của Torino.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo thể thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X