Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm sao Middlesbrough thay thế Terry

Thứ Năm 12/01/2017 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Mirror, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trẻ Ben Gibson của Middlesbrough để thay thế đội trưởng John Terry trong tương lai gần.
Gibson
Gibson là mục tiêu số một của Chelsea hiện nay

Nhiều nguồn tin từ nước Anh cho thấy trung vệ John Terry sẽ chia tay Chelsea sau khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn vào mùa hè tới. Được biết, thay vì cập bến Bournemouth như dự kiến, Terry sẽ chuyển tới Trung Quốc để tận hưởng những năm tháng chơi bóng cuối cùng trong sự nghiệp.

Có thể thấy rõ Terry vẫn còn nặng lòng với Chelsea. Nhưng ở tuổi 36, cầu thủ người Anh đã bước vào giai đoạn xế chiều của sự nghiệp. Huyền thoại mang áo số 26 của The Blues không còn gánh vác nổi hàng thủ đội bóng như trước. Tấm thẻ đỏ mà Terry phải nhận trong trận đấu gần đây với đội bóng hạng dưới Peterborough là minh chứng rõ nét cho sự sa sút của cầu thủ sinh năm 1980.

Chính vì thế, HLV Conte đã lên kế hoạch tìm người thay thế đội trưởng của Chelsea từ lâu. Mới đây, Nathan Ake đã được gọi trở lại sân Stamford Bridge sau quãng thời gian cho mượn khá thành công tại Bournemouth. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ người Hà Lan có sở trường chơi ở hành lang cánh chứ không phải trung vệ. Hơn thế, đội bóng thành London cũng cần một cầu thủ người Anh để đáp ứng quy định về số lượng cầu thủ bản địa trong đội hình.

Theo tờ Mirror, mục tiêu hàng đầu được Chelsea nhắm đến là cầu thủ trẻ Ben Gibson của Middlesbrough. Năm nay, Gibson mới 23 tuổi nhưng đã chơi rất chững chạc và là một trụ cột không thể thiếu của đội chủ sân Riverside. Sao trẻ sinh năm 1993 là người có đóng góp lớn giúp Boro thăng hạng mùa này. Cầu thủ trẻ của Middlesbrough cũng ghi dấu ấn khi được đá cặp cùng John Stones trong màu áo U21 Anh tại giải U21 châu Âu diễn ra năm 2015.

Được biết, Middlesbrough khẳng định sẽ không nhả người nếu chưa nhận được ít nhất là 30 triệu bảng. Ngoài ra, HLV Aitor Karanka cũng không muốn mất đi trụ cột quan trọng nhất vào thời điểm này nên sẽ lắng nghe những lời đề nghị từ phía Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè.
Chelsea tính mua Antonio: Moses phiên bản nâng cấp?
Báo giới Anh gần đây đưa tin rằng Chelsea đang nhăm nhe chiêu mộ Michail Antonio, cầu thủ đa năng thuộc biên chế của West Ham. Cầu thủ người Anh được đánh giá...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X