Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm sao Liverpool thay Diego Costa

Thứ Hai 21/12/2015 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The People cho biết, Chelsea đang lên kế hoạch mua tiền đạo Christian Benteke của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để thay thế chân sút Diego Costa.

Sau khi trải qua mùa giải 2014-2015 đại thành công, Chelsea đã bất ngờ sa sút phong độ một cách đáng trách. Hiện tại, The Blues đã bị đẩy xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng và lún sâu trong cơn khủng hoảng nội bộ. Tình hình tồi tệ tới mức, BLĐ Chelsea đã buộc phải sa thải HLV Jose Mourinho với mong muốn sớm giúp đội bóng lấy lại được phong độ và bản lĩnh như trước.

Chelsea nham sao Liverpool thay Diego Costa hinh anh
Chelsea tính mua người thay Benteke

Không chỉ thủ tồi (thủng lưới 27 bàn), hàng công của Chelsea trong mùa giải 2015-2016 cũng đang thi đấu tậm tịt. Họ chỉ ghi được 21 bàn sau 17 trận và liên tục gây thất vọng lớn. Ngoài sự sa sút của những Hazard, Oscar… khả năng săn bàn đã dần bị mai một của Costa là đáng trách nhất. Còn nhớ mùa trước, cựu chân sút của Atletico đã từng làm mưa làm gió ở giải Ngoại hạng thì giờ đây anh giống như một chú “mèo ngoan” tội nghiệp.

Theo đó, Costa mới chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng sau 1694 phút thi đấu trên mọi đấu trường cho Chelsea. Không chỉ khả năng ghi bàn kém, ngôi sao gốc Brazil liên tục dính vào những scandal trên sân cỏ và nhiều lần phải đón nhận án phạt nặng từ FA. Được biết, BLĐ Chelsea đã chán ngấy với Costa và họ dự định sẽ bán tiền đạo này trong phiên chợ Đông tới. Hiện tại, Atletico được cho là ứng cử viên số một trong việc sở hữu lại tiền đạo sinh năm 1988.

Fan Chelsea tại Việt Nam tạm biệt Mourinho bằng bài hát chế
Trước việc HLV Jose Mourinho bất ngờ bị Chelsea sa thải, 1 fan của The Blues đã sáng tác bài hát dành tặng riêng cho vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha và hát...

Tất nhiên, Chelsea đã có sẵn một phương án thay thế sau khi họ bán Costa. Theo thông tin đăng tải trên tờ The People, Chelsea đang đặt quyết tâm mua tiền đạo Christian Benteke của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Được biết, tân HLV Guus Hiddink đánh giá rất cao chân sút người Bỉ nhờ khả năng ghi bàn đa dạng. Gia nhập sân Anfield với giá chuyển nhượng kỷ lục 32.5 triệu bảng, Benteke đã ít nhiều để lại được dấu ấn của mình với việc ghi được 5 bàn thắng sau 1116 phút thi đấu.

Chelsea dat quyet tam mua tien dao Christian Benteke cua Liverpool hinh anh 2
Phong độ của Benteke hoàn toàn ăn đứt Costa

Xét về phong độ hiện tại, Benteke hoàn toàn ăn đứt Costa. Thậm chí, cựu chân sút của Aston Villa còn được đánh giá rất cao ở khả năng không chiến và 6.3 tình huống mỗi trận là minh chứng cho điều này. Xem ra, Benteke đang được xem là mẫu trong phong phù hợp với Chelsea ở thời điểm hiện tại.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X