Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm sao Ligue 1 thay Thiago Silva

Thứ Ba 30/01/2024 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HITC, Chelsea đang nhắm trung vệ Leny Yoro của Lille như một trong những mục tiêu thay thế vị trí của lão tướng Thiago Silva. 

Mùa giải năm nay, Thiago Silva vẫn ra sân thường xuyên trong màu áo Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1984 vẫn đang chơi tốt, nhưng dường như đây là mùa giải cuối cùng của anh với The Blues. Hợp đồng giữa hai bên đáo hạn vào cuối mùa giải, nhưng không thấy dấu hiệu cho thấy Chelsea sẽ gia hạn với cựu sao PSG.

Nhiều nguồn tin cho rằng Silva sẽ trở về Brazil chơi bóng trong những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp của mình. HLV Pochettino bây giờ đang lên kế hoạch tìm người thay lão tướng người Brazil. Theo HITC, Chelsea đang nhắm đến trung vệ Leny Yoro của Lille.

Chelsea muon co Leny Yoro cua Lille

Chelsea muốn có Leny Yoro của Lille

Leny Yoro năm nay mới chỉ 18 tuổi, nhưng anh đang chơi bóng rất chững chạc. Sao trẻ này đang có những sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Chelsea thậm chí đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi cầu thủ này thi đấu.

Do Dortmund, Brighton và AC Milan cũng quan tâm Yoro, vậy nên Chelsea dự định đi trước một bước. Chelsea muốn sớm xúc tiến cuộc đàm phán chiêu mộ Yoro ngay trong tháng 1 này, họ đang hy vọng nhận được cái gật đầu từ đội bóng nước Pháp. 

Ngôi sao người Pháp hiện chỉ còn hợp đồng với Lille cho đến năm 2025. Phía Lille sẵn sàng bán tài năng của họ, nhưng họ muốn ít nhất 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Chelsea đang hy vọng lời đề nghị 25 đến 30 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Chelsea chốt giá bán KepaChelsea chốt giá bán Kepa
Theo Mirror, Chelsea đã lên kế hoạch bán đứt thủ môn Kepa ở Hè 2024. Đội bóng thành London sẽ bị lỗ nặng trong thương vụ này.
Mục tiêu số 1 của Chelsea và Spurs sắp gia nhập BrentfordMục tiêu số 1 của Chelsea và Spurs sắp gia nhập Brentford
Theo Fabrizio Romano, Brentford đã đồng ý thỏa thuận ký hợp đồng với tiền vệ Antonio Nusa, mục tiêu của Tottenham, Chelsea và Arsenal.
Chelsea đưa ra quyết định cuối cùng vụ Karim BenzemaChelsea đưa ra quyết định cuối cùng vụ Karim Benzema
Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với tiền đạo Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X