Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm sao khủng ở kỳ CN mùa đông

Thứ Năm 17/09/2015 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hàng thủ Chelsea đang gặp rất nhiều vấn đề, Mourinho rất muốn BLĐ The Blues chi thêm tiền nhằm nâng cấp hàng phòng ngự. “Người đặc biệt” muốn Chelsea mua Jose Luis Gaya của Valencia ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.


Chelsea khởi đầu Premier League 2015/16 rất tệ hại, The Blues chỉ có được 4 điểm sau 5 vòng đấu. Hàng thủ Chelsea chính là điểm yếu lớn nhất ở thời điểm hiện tại, với 12 bàn thua sau 5 trận đội bóng thành London chính là CLB để thủng lưới nhiều nhất Ngoại hạng Anh. Từ năm 1971 hàng thủ của đội bóng chủ sân Stamford Bridge mới lại tệ hại đến vậy. Để giải quyết vấn đề này, đội ĐKVĐ Premier League buộc phải đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Mourinho rất muốn Chelsea mua trung vệ John Stones của Everton, thế nhưng thương vụ này đang lâm vào bế tắc. Trong một diễn biến mới nhất, Chelsea sẽ hỏi mua Jose Luis Gaya
của Valencia.
Chelsea mua Gaya o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
Chelsea muốn có Jose Gaya ở kỳ CN mùa đông
Dù mới 20 tuổi nhưng Jose Gaya đã trở thành một trụ cột của Valencia. Điểm mạnh của hậu vệ người TBN là khả năng thi đấu năng nổ bên hành lang cánh trái, lên công về thủ rất đều đặn. Ngoài sở trường chơi cánh trái, cầu thủ này cũng có thể đá cánh phải hoặc chơi trung vệ. Những cầu thủ đa năng như vậy luôn được Mourinho đánh giá rất cao. Mùa trước Gaya chơi ấn tượng và lọt vào đội hình tiêu biểu La Liga ở vị trí hậu vệ cánh trái. Phong độ ấn tương của cầu thủ này là một trong những lý do giúp Valencia có được vị trí thứ 4, qua đó giành vé dự Champions League. Không những phòng ngự giỏi, Gaya còn tấn công rất tốt khi có được 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn.
Chelsea đại thắng Maccabi: Liệu có bước ngoặt
(Bongda24h.vn) - Chelsea đã khởi đầu tồi tệ tại Premier League 2015/16 với chỉ 4 điểm sau 5 vòng đấu. Thầy trò Mourinho cần một chiến thắng đậm đà để có thể...
Thực tế, Chelsea đã để mắt tới Gaya ngay từ phiên chợ hè qua song cả ba bên liên quan đã không thể tìm được tiếng nói chung. Theo thông tin được tờ Metro đăng tải, BLĐ The Blues muốn đưa tài năng 20 tuổi này về Stamford Bridge ngay trong kỳ Giáng Sinh tới. Tuy nhiên, các nhà vô địch nước Anh sẽ vấp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ Real Madrid và Manchester City. Bên cạnh đó, Valencia cũng mới gia hạn hợp đồng với Gaya vào mùa giải năm ngoái. Bởi vậy, họ chắc chắn không muốn để tài năng của mình ra đi một cách dễ dàng. Chủ tịch Valencia, ông Salvo đã từng nói: “Chúng tôi luôn đấu tranh cho quyền lợi của các cầu thủ, các cầu thủ không phải để bán và chúng tôi sẽ không đàm phán. Không có mức giá nào ở đây cả, chúng tôi sẽ không chấp nhận đàm phán. Vì vậy, tất cả những con số mà báo chí đưa ra đều không có cơ sở”.

Được biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Jose Luis Gaya có giá trị lên tới 35.8 triệu bảng. Song với tiềm lực tài chính cực mạnh của Chelsea, một thương vụ chuyển nhượng đình đám là điều có thể xảy ra vào mùa đông tới.

Video Tổng hợp: Chelsea 4-0 Maccabi Tel Aviv (Bảng G Champions League 2015/16)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X