Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm sao chạy cánh của Napoli

Thứ Năm 23/11/2023 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 22 tuổi Khvicha Kvaratskhelia.

Nhạc trưởng người Georgia đã có một mùa giải bùng nổ, đưa Napoli tới chức vô địch Serie A lần đầu tiên kể từ năm 1990. Khvicha Kvaratskhelia ghi 14 bàn thắng, có 17 đường kiến tạo sau 43 trận ở mùa giải năm ngoái, qua đó lọt vào mắt xanh của hàng loạt CLB tên tuổi.

Man City, Real Madrid, Barcelona, Newcastle và mới nhất là Chelsea đã gia nhập cuộc đua cho chữ ký của tiền vệ này. Với The Blues, họ đã chiêu mộ nhiều cầu thủ trẻ tài năng cho mục tiêu dài hạn, và Kvaratskhelia là cái tên đáp ứng hoàn hảo tiêu chí này.

Chelsea nhắm sao chạy cánh của Napoli 1
Khvicha Kvaratskhelia nằm trong tầm ngắm Chelsea

Tuy nhiên, đội bóng thành London sẽ phải đưa ra lời đề nghị khủng để thuyết phục Napoli nhả người. CLB Italia đã từ chối mọi lời đề nghị hỏi mua chính thức cho ngôi sao chạy cánh của mình, bởi Kvaratskhelia còn hợp đồng tới năm 2027. Thậm chí, Napoli còn đang lên kế hoạch tái ký hợp đồng với ngôi sao trẻ, cùng những điều khoản được cải thiện.

Napoli định giá Khvicha Kvaratskhelia nhiều hơn con số 100 triệu euro. Đây không phải con số khủng khiếp với Chelsea, nhưng đội bóng này cần đảm bảo các quy tắc công bằng tài chính của UEFA trước khi tiếp tục vung tiền trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài Kvaratskhelia, tiền đạo Victor Osimhen của Napoli cũng là mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn trên TTCN.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X