Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm sao Bayern Munich thay Thiago Silva

Thứ Ba 04/06/2024 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Dayot Upamecano, trước khi đưa ra lời đề nghị mua hậu vệ của Bayern Munich ở Hè 2024. 

Dayot Upamecano đến Bayern với những kỳ vọng rất lớn vào năm 2021 sau vụ chuyển nhượng trị giá 42,5 triệu euro (36 triệu bảng) từ RB Leizpig, cầu thủ 25 tuổi này đã có 114 lần ra sân trong 3 năm tại Allianz Arena.

Tuy nhiên, ngày càng có nhiều đồn đoán rằng Upamecano có thể sẽ ra đi trước mùa giải 2024/25 khi tuyển thủ Pháp vừa trải qua một chiến dịch khó khăn ở Munich. Theo tờ Bild của Đức, Bayern đang tiến gần hơn đến việc hoàn tất thỏa thuận với Jonathan Tah và có thể cần phải bán một trong những hậu vệ hiện tại để nhường chỗ cho ngôi sao Bayer Leverkusen.

Chelsea dua Dayot Upamecano vao tam ngam
Chelsea đưa Dayot Upamecano vào tầm ngắm

Nguồn tin trên cho biết Upamecano có nhiều khả năng sẽ được bán, và Chelsea là một trong nhiều câu lạc bộ đang theo dõi tình hình của trung vệ này. The Blues hiện đang cần một trung vệ mới, qua đó thay thế Thiago Silva, người rời Stamford Bridge để trở lại Brazil chơi bóng. 

Chelsea hiện được dẫn dắt bởi Enzo Maresca, cựu HLV Leicester cũng ủng hộ việc CLB nâng cấp trung tâm hàng thủ. Hợp đồng hiện tại của Upamecano ở Munich có thời hạn đến mùa hè năm 2026 và Bayern sẽ yêu cầu mức phí ít nhất 40 triệu bảng. 

Tương lai của trung vệ này có thể phụ thuộc vào Vincent Kompany, huấn luyện viên mới được bổ nhiệm của Bayern. Kompany cho biết ông có ý định xây dựng một đội bóng mạnh nhưng từ chối tiết lộ chi tiết cụ thể về các mục tiêu của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại Scholes, Ozil và Iniesta để luận về chuyện Southgate dùng Foden đá cánh trái

Nhìn lại Scholes, Ozil và Iniesta để luận về chuyện Southgate dùng Foden đá cánh trái

Nhìn lại Scholes, Ozil và Iniesta để luận về chuyện Southgate dùng Foden đá cánh trái

Về mặt chiến thuật, sự thất vọng và tính hấp dẫn của bóng đá cấp ĐTQG tựu chung đều xuất phát từ cùng một khái niệm: Một HLV bị mắc kẹt với một nhóm cầu thủ cụ thể và rất hạn chế trong quá trình lựa chọn nhân sự cho đội bóng của mình. Trong khi những điểm yếu ở bóng đá cấp CLB có thể dễ dàng được giải quyết bằng những bản hợp đồng mới đến từ bất cứ nơi đâu, thì ở sân chơi bóng đá quốc tế, bạn phải chấp nhận thích nghi với chúng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X