Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cái tên được Chelsea nhắm thay Emerson

Thứ Bảy 04/04/2020 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn ký hợp đồng với hậu vệ Robin Gosens của Atalanta trong trường hợp Emerson rời đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

Chelea nhắm Robin Gosens thay Emerson


Mùa này, hậu vệ Emerson dần mất niềm tin của HLV Lampard và hiện cầu thủ người Italia lại phải làm dự bị cho Marcos Alonso ở vị trí hậu vệ trái. Thậm chí có những trận đấu thay vì trao cơ hội cho Emerson thì cựu tiền vệ người Anh lại đẩy đội trưởng Cesar Azpilicueta (quen đá trung vệ hoặc hậu vệ phải) sang trái.
Chelsea muốn mua hậu vệ Robin Gosens của Atalanta hình ảnh

Robin Gosens là mục tiêu mới nhất của Chelsea

Trong bối cảnh đó, Emerson đang lên kế hoạch rời Stamford Bridge ở Hè 2020. Được biết Chelsea cũng chốt giá bán Emerson ở mức 25 triệu bảng.

HLV Lampard cũng đã nhắm một vài gương mặt thay thế cựu cầu thủ Roma như Ben Chilwell của Leicester, Alex Telles của Porto hay Marc Cucurella của Getafe. Mới nhất, theo Calciomercato, hậu vệ Robin Gosens của Atalanta là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Mùa giải năm nay Robin Gosens đang chơi rực sáng trong màu áo Atalanta. Ngoài vị trí hậu vệ cánh trái cầu thủ 25 tuổi này còn có thể đá tiền vệ trái. Ngôi sao người Đức sở hữu tốc độ và khả năng tạt bóng rất tốt.

Mùa giải năm nay Gosens đã có 7 bàn và 5 kiến tạo ở Serie A. Chelsea sẽ phải chi ra ít nhất 30 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài Chelsea thì Juventus và Inter Milan đều theo dõi cầu thủ người Đức. Vào tháng 1 vừa qua, lời đề nghị trị giá 20 triệu euro của Lyon cho Gosens bị Atalanta từ chối. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X