Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm Raphael Varane thay Thiago Silva

Thứ Năm 18/04/2024 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea được cho là sẵn sàng ký hợp đồng với trung vệ Raphael Varane theo dạng chuyển nhượng tự do, trong trường hợp chia tay Thiago Silva.

Hợp đồng giữa Thiago Silva với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, không có dấu hiệu cho thấy hai bên sẽ thông qua một bản giao kèo mới. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1984 đang đàm phán để trở lại quê nhà Brazil chơi bóng trong những năm tháng cuối sự nghiệp. 

Chelsea đang lên kế hoạch tìm người thay Silva. The Blues được cho là sẵn sàng ký hợp đồng với trung vệ Raphael Varane, người cũng sẽ hết hợp đồng với MU vào cuối mùa giải năm nay. Hợp đồng của Varane có điều khoản gia hạn thêm một năm, mặc dù vậy hai bên không có ý định tiếp tục gắn bó.

Chelsea nham Raphael Varane thay Thiago Silva
Chelsea nhắm Raphael Varane thay Thiago Silva

Varane hưởng lương 340.000 bảng/tuần ở MU nhưng đóng góp không tương xứng, bởi vậy Man đỏ đang muốn đưa về một lựa chọn khác chất lượng hơn. Bản thân Varane cũng muốn tìm kiếm môi trường mới. Kinh nghiệm của Varane được xem là rất quan trọng khi đội hình Chelsea có nhiều cầu thủ trẻ.

Mặc dù Varane gặp nhiều vấn đề về thể lực kể từ ngày gia nhập MU, nhưng Chelsea vẫn tin rằng anh là một lựa chọn tốt với mức phí 0 đồng. Trong trường hợp ký hợp đồng với The Blues, Varane được cho là sẽ cài điều khoản được ra sân ít nhất 50% số trận ở mùa giải tới. 

Varane vẫn chưa đưa ra lựa chọn về bến đỗ tiếp theo. Al-Nassr cũng muốn đưa anh sang Saudi Arabia tái ngộ Cristiano Ronaldo, đội bóng của Ả Rập Xê Út sẵn sàng trả lương cao để đón trung vệ người Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X