Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm ngôi sao của Everton thay thế cho Ivanovic

Thứ Năm 17/12/2015 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ Tutto Mercato Web, đội bóng thành London dự tính sẽ chiêu mộ hậu vệ Seamus Coleman để thay thế cho cái tên gây thất vọng toàn tập ở mùa giải năm nay là Branislav Ivanovic.

Tin chuyen nhuong Chelsea Mua hau ve Seamus Coleman cua Everton hinh anh
Coleman là một trong những hậu vệ xuất sắc tại Premier League
Hàng thủ của Chelsea
nổi tiếng là một trong những hệ thống phòng ngự không chỉ khó chịu bậc nhất ở Anh mà còn trên khắp châu Âu. Chính nhờ nền tảng của một hàng phòng ngự vững chắc mà The Blues đã đăng quang chức vô địch Premier League vô cùng thuyết phục ở mùa giải năm ngoái. Vì thế, chắc chắn nhiều người sẽ phải ngạc nhiên với thành tích phòng ngự tệ hại của đội bóng đá thành London ở mùa giải này.

Nguyên nhân dẫn đến việc Chelsea để thủng lưới xấp xỉ 2 bàn/trận ở mùa giải này là các trụ cột nơi hàng thủ của họ, đặc biệt là Branislav Ivanovic sa sút một cách khó hiểu. Từ một cái tên lên công về thủ nhịp nhàng ở mùa giải năm ngoái, những bước chạy của hậu vệ người Serbia đã trở nên vô cùng nặng nề và chậm chạp như thể anh sẽ nghỉ hưu vào hè 2016 vậy. Ngay ở trận đấu đầu tiên, Ivanovic đã Jefferson Montero của Swansea dần cho tơi tả. Những trận đấu tiếp theo đó, hậu vệ 31 tuổi cũng mắc rất nhiều sai sót trong khâu kèm người và tỏ ra yếu bóng vía trước tốc độ của các cầu thủ trẻ ở giải Ngoại hạng Anh như Sterling, Zaha hay Dusan Tadic.
Cái tên bất ngờ sẽ thay thế Jose Mourinho ở Chelsea
(Bongda24h.vn) – Cựu HLV Real Madrid và Tottenham Juande Ramos có thể được tin tưởng “trục vớt” nhà ĐKVĐ nước Anh khỏi cơn khủng hoảng không lối thoát hiện tại.
Chứng kiến phong độ tệ hại của Ivanovic, Chelsea dường như không mấy mặn mà trong việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ này mặc cho hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Ngay từ lúc này, đội chủ sân Stamford Bridge đã rục rịch tìm người thay thế Ivanovic ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Và theo tin chuyển nhượng
Chelsea, cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội bóng chính là Seamus Coleman của Everton.

Ngoài khả năng phòng thủ, những tình huống hỗ trợ tấn công tốt là điểm mạnh của hậu vệ người Bắc Ireland và chắc chắn Mourinho đang rất cần một cầu thủ như thế trong đội hình vào thời điểm này bởi khả năng tấn công của các hậu vệ cánh Chelsea khá hạn chế. Mùa này, Coleman đã chơi được 13 trận và đóng góp được 3 đường kiến tạo cho The Toffees. Thậm chí, ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Coleman cũng đã lọt vào tầm ngắm của các ông lớn như Man United, PSG hay Bayern Munich. Nếu có được chữ ký của cầu thủ 27 tuổi, hàng phòng ngự của The Blues sẽ trở nên vững chắc hơn, qua đó giúp họ hướng tới một giai đoạn hai bùng nổ và tìm lại hình ảnh của nhà vô địch đã mất.

Màn trình diễn của Seamus Coleman ở Everton trong mùa giải 2014/2015



Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X