Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm ngọc thô nước Đức để gia cố hàng thủ

Thứ Ba 29/11/2016 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Niklas Sule đang là mục tiêu được Chelsea nhắm đến trong kỳ CNMĐ để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ.

Chelsea va Everton deu muon co Sule
Chelsea và Everton đều muốn có Sule

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Niklas Sule ở kỳ CNMĐ tới để gia cố hàng thủ vốn chưa thực sự khiến HLV Antonio Conte yên tâm. Tuy nhiên, ở cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ này còn có Bayern Munich bởi họ đã chứng kiến màn trình diễn hết sức thuyết phục của Sule khi bị Hoffenheim cầm hòa cách đây chưa lâu. Ngoài ra, Everton cũng đang để mắt đến cầu thủ này.

Ở thời điểm hiện tại, hàng thủ Chelsea đang khiến HLV Conte không yên tâm, đặc biệt là vị trí trung vệ khi David Luiz và Gary Cahill chơi không quá nổi trội. Bên cạnh đó, đội trưởng John Terry đã quá già trong khi Kurt Zouma còn lâu mới thực sự trở lại thi đấu đỉnh cao sau chấn thương. Thành tích sạch lưới ấn tượng The Blues có được thời gian gần đây trên thực tế dựa nhiều vào lối chơi tập thể và sơ đồ chiến thuật mà chiến lược gia người Italia áp dụng.

Sule năm nay 21 tuổi, được đánh giá là trung vệ trẻ triển vọng bậc nhất nước Đức và cũng là trụ cột của các tuyến trẻ quốc gia này. Với chiều cao lên tới 1m95, anh là chốt chặn vững chãi nơi hàng thủ nhờ thể hình tuyệt vời và khả năng không chiến ấn tượng. Chưa dừng lại ở đó, Sule cũng sở hữu tư duy chơi bóng đầu óc và ý thức chiến thuật tuyệt vời bởi cầu thủ này cũng đang chơi trong hàng thủ 3 người với sơ đồ 3-4-3 tại Hoffenheim. Điểm trừ duy nhất của trung vệ hộ pháp này chính là tốc độ khi anh khá chậm xoay sở với cơ thể to lớn đó.

Ngoài Sule, Chelsea còn đang theo đuổi một số ứng viên khác như Michael Keane của Burnley, Ben Gibson của Middlesbrough và Antonio Rudiger của Roma. Đây đều là những cầu thủ còn khá trẻ và được đưa vào tầm ngắm để sử dụng dài hạn nhằm thay thế những lão tướng như John Terry hay Branislav Ivanovic.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X