Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm sao Arsenal để gia cố tuyến giữa

Thứ Sáu 16/03/2018 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin chuyển nhượng Chelsea ngày 16/3, The Blues đang theo dõi khá sát tình hình của tiền vệ Aaron Ramsey tại Arsenal.
Chelsea nham sao Arsenal de gia co tuyen giua hinh anh
Tin chuyển nhượng Chelsea ngày 16/3: Ramsey được nhắm để nâng cấp tuyến giữa

Tiền vệ Aaron Ramsey sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào năm 2019. Cho đến giờ, phía Arsenal vẫn chưa bày tỏ mong muốn gia hạn với cầu thủ người xứ Wales. Cũng vì vậy mà những tin đồn xoay quanh tương lai của ngôi sao này bắt đầu dày lên.

Ramsey cũng thừa nhận rằng anh không phải là ưu tiên hàng đầu khi Arsenal xem xét tới chuyện gia hạn hợp đồng với các cầu thủ.

“Tôi không có gì để bình luận vào lúc này”, Ramsey chia sẻ với kênh BT Sport trước chiến thắng của Arsenal trước AC Milan. “Tôi nghĩ họ đang bận trói chân những cầu thủ khác trong đội vào thời điểm này”.

Tờ Mirror khẳng định rằng Chelsea đang rất quan tâm tới ngôi sao 27 tuổi. Những tin đồn chuyển nhượng Chelsea mới nhất cũng cho thấy đội bóng này chuẩn bị tạo ra một cuộc thay máu mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Trước Ramsey, Olivier Giroud cũng đã quyết định rời Arsenal để đầu quân cho đại kình địch cùng thành phố hồi tháng Một vừa qua. Sau một vài trận đầu tiên, có thể thấy Giroud là một quân bài khá hữu dụng với đoàn quân của Conte với khả năng không chiến ấn tượng.
Hậu vệ Alonso đặt mục tiêu cho Chelsea
Sau khi bị loại khỏi Champions League, hậu vệ Marcos Alonso và các đồng đội chỉ còn giải đấu quốc nội để chinh chiến.

Thương vụ chuyển nhượng này chắc chắn sẽ nhận được sự đồng ý của Frank Lampard. Gần đây, huyền thoại của Chelsea đã dành những lời khen không ngớt cho ngôi sao bên phía Arsenal.

“Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp khi đạt phong độ cao nhất. Tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn có thể vươn lên một đẳng cấp cao hơn nữa. Cậu ấy từng thể hiện phong độ quá tuyệt vời ở vòng chung kết Euro 2016”.

Việc chiêu mộ thêm một tiền vệ có khả năng tấn công khá quan trọng với Chelsea lúc này. Cesc Fabregas đã dần bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. Không những thế, cầu thủ người Tây Ban Nha còn không nằm trong kế hoạch của HLV Conte.

Tuyến giữa của Chelsea lúc này đang mắc khá nhiều vấn đề. Nguyên nhân chính xuất phát từ bản hợp đồng thất bại mang tên Bakayoko. Và bây giờ, The Blues buộc phải sửa sai bằng một cầu thủ đã chứng minh được phần nào tên tuổi ở Premier League.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X