Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm mua chân sút số 1 của Valencia

Thứ Bảy 08/12/2012 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh, Chelsea đang hướng về La Liga để tìm kiếm nhân tài. Mục tiêu mà đội bóng phía Tây London nhắm đến là tiền đạo đang có phong độ cao của Valencia Roberto Soldado.

Benitez từng cầm quân ở Valencia và bây giờ ông muốn lấy người của đội bóng cũ để vũ trang cho hàng công của đội bóng mới Chelsea mà ông dẫn dắt. “The Blues” đang chơi sa sút ở Premier League. Chelsea hiện chỉ xếp thứ 3, kém đội đầu bảng M.U tới 10 điểm, kém đội nhì bảng Man City 7 điểm. Trong tay Benitez lúc này không có một chân sút đẳng cấp nào.

Tiền đạo Soldado
Tiền đạo Soldado

Giống như Arsenal đang nhớ van Persie, Chelsea cũng đang nhớ Drogba da diết. Torres mới ghi được đúng 4 bàn sau 15 trận ra sân, kém cả Juan Mata (5 bàn) và chỉ hơn Hazard (3 bàn) đúng 1 bàn. Trong khi đó, Soldado đang là cây làm bàn số 1 của Valencia với 7 lần lập công ở Liga kể từ đầu mùa. Điều quan trọng nữa là Valencia đang gặp khó khăn về tài chính và Soldado lại không phải là ngôi sao quá nổi tiếng ở Châu Âu nên Chelsea hy vọng có thể lấy được tiền đạo 27 tuổi này nhằm tăng cường sức tấn công.

Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng Anh vẫn là Falcao hoặc Cavani nhưng hai ngôi sao này quá khó mua. Ngoài chuyện giá chuyển nhượng của họ quá cao thì cả hai đều đang đóng vai trò là chân sút số 1 ở đội bóng của họ và cả Atletico Madrid lẫn Napoli đều quyết giữ chân Falcao cũng như Cavani ít nhất là cho tới cuối mùa. Với Valencia, Soldado đã ghi được 61 bàn sau 110 trận đấu và trong chừng mực nào đó đã cho thấy anh có thể thay thế David Villa.

Một cuộc chuyển nhượng tới Chelsea chắc hẳn sẽ làm tiền đạo này quan tâm bởi Chelsea giàu có hơn hẳn Valencia và nếu thi đấu ở đây, Soldado có hy vọng chiếm được một suất trong đội hình tuyển Tây Ban Nha của Vicente Del Bosque.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X