Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm "Messi của Algeria" nâng cấp hàng công

Thứ Năm 28/05/2020 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được La Gazette du Fennec (Pháp) tiết lộ, Chelsea đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh của Brentford, Said Benrahma.

Chelsea đưa Said Benrahma vào tầm ngắm


Vào cuối mùa giải 2019/20, Chelsea có thể chia tay tiền đạo Willian theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng giữa hai bên sắp đáo hạn, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. The Blues sẽ không đáp ứng một bản hợp đồng 3 năm cho Willian, hiện nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ người Brazil.
 
Chelsea nâng cấp hàng công bằng Said Benrahma hình ảnh

Said Benrahma lọt vào tầm ngắm của Chelsea


Ngoài Willian thì Pedro cũng sắp hết hạn hợp đồng với Chelsea nhưng chưa được ký hợp đồng mới, anh nhiều khả năng nối gót cầu thủ người Brazil rời Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nếu Willian và Pedro rời đi, Chelsea sẽ buộc phải có những phương án thay thế. HLV Frank Lampard đã đưa nhiều mục tiêu vào tầm ngắm. Theo thông tin được La Gazette du Fennec (Pháp) tiết lộ, Chelsea đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh của Brentford, Said Benrahma.

Mùa giải năm nay, Said Benrahma là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Brentford, anh ghi tới 10 bàn thắng sau 34 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh. Với kỹ thuật cá nhân và khả năng qua người, cầu thủ 24 tuổi được ví như "Messi của Algeria".

Ngôi sao sinh năm 1995 cập bến Brentford vào năm 2018, từ đó đến nay anh ghi 21 bàn và cung cấp 18 kiến tạo sau 79 lần ra sân. Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh yêu cầu 31 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Ngoài Chelsea thì Tottenham và Leicester cũng quan tâm cầu tủ người Algeria, chính việc Benrahma được nhiều đội bóng lớn quan tâm là lý do Brentford hét giá rất cao cho cầu thủ 25 tuổi. 

Sao Brazil từ chối Chelsea tới PSG
Theo thông tin được A Bola đăng tải, PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Alex Telles từ Porto, thương vụ này chỉ còn chờ thời gian công bố.
Chelsea nhắm đồng đội của Hakim Ziyech nâng cấp cánh trái
Theo thông tin được Telegraph đăng tải, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nicolas Tagliafico của Ajax ở phiên chợ Hè năm nay.
Chelsea quyết định thế nào về tương lai bom xịt Michy Batshuayi?
Chelsea nhiều khả năng sẽ bán tiền đạo Michy Batshuayi do cầu thủ người Bỉ không đóng góp được nhiều cho đội bóng.
Thêm một thủ môn lọt vào tầm ngắm của Chelsea?
Trong nỗ lực tìm người thay thế Kepa, Chelsea được cho đang nhắm tới Roman Burki, thủ môn số 1 ở Dortmund hiện nay.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X