Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm HLV Ipswich thay thế Pochettino

Chủ Nhật 19/05/2024 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã điền tên Kieran McKenna vào danh sách ứng viên tiềm năng thay thế Mauricio Pochettino sau khi ông giúp Ipswich Town thăng hạng.

Chelsea nhắm McKenna thay thế Pochettino

Theo tờ Guardian, Chelsea đang cân nhắc bổ nhiệm Kieran McKenna thay thế Mauricio Pochettino. Chiến lược gia người Argentina vẫn chưa được đảm bảo tương lai và quan điểm trong nội bộ ban lãnh đạo về ông vẫn còn chia rẽ. Do vậy, Chelsea cũng đã lên trước phương án trong trường hợp quyết định sa thải Pochettino.

Pochettino
Chelsea nhắm McKenna thay thế Pochettino

Kieran McKenna đã giúp Ipswich giành được vé thăng hạng trực tiếp lên Premier League ở mùa giải này. Ipswich chỉ thua 6 trận trong cả mùa giải, giành được 96 điểm và chỉ về nhì sau Leicester. Nhờ vậy mà McKenna được nhiều đội bóng theo đuổi.

Man United và Brighton cũng muốn chiêu mộ nhà cầm quân người Bắc Ireland. Tương lai của Ten Hag tại Man United không chắc chắn trong khi HLV De Zerbi vừa xác nhận sẽ rời khỏi Brighton vào cuối mùa giải.

Ipswich đã chơi ở giải hạng 3 Anh vào mùa giải năm ngoái. Kieran McKenna đã giúp đội bóng này thăng hạng trong 2 mùa giải liên tiếp để chơi ở Premier League và đây là một chiến tích đáng nể. Nhưng vẫn chưa rõ McKenna có muốn thực hiện một bước nhảy vọt ngay lập tức bằng việc ngồi vào chiếc ghế ở Stamford Bridge hay không.

Pochettino chỉ ký hợp đồng 2 năm với Chelsea và cũng đã chia sẻ đầy ẩn ý rằng ông có thể ra đi. Bản hợp đồng giữa hai bên cũng cho thấy niềm tin của Chelsea vào Pochettino không quá lớn và đòi hỏi những thành công nhanh chóng.

Chelsea sẽ đối đầu với Bournemouth trong ngày hạ màn mùa giải năm nay. Chỉ cần không thua là Chelsea sẽ chắc chắn giữ được vị trí thứ 6. Thậm chí, họ còn có thể vươn lên top 5 nếu như giành được 3 điểm và Tottenham để thua Sheffield United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X