Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm sao Aston Villa dự phòng cho Chilwell

Thứ Hai 13/04/2020 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang quyết tâm cải thiện vị trí hậu vệ trái và đã có thêm một lựa chọn chuyển nhượng là hậu vệ Matt Targett của Aston Villa.
Alonso là cầu thủ thường xuyên được ra sân dưới thời Conte và Sarri. Nhưng HLV Lampard không thấy ngôi sao người Tây Ban Nha đáp ứng được yêu cầu khi mới cho cầu thủ này xuất phát 9 lần ở Premier League mùa này. Emerson cũng không được ưu tiên hơn khi được trao 13 lần xuất phát. Ở những trận đấu khác, Azpilicueta được sử dụng trong vai trò này.

Đây không phải là vị trí mà HLV Lampard muốn sử dụng Azpilicueta. Vậy nên Chelsea đang ráo riết tìm kiếm hậu vệ trái vào mùa hè tới.

Chelsea nhắm Matt Targett dự phòng cho Chilwell hình ảnh

Chelsea nhắm Matt Targett dự phòng cho Chilwell


Nhiều cái tên đã được nhắc đến, trong đó có Alex Telles của Porto và Ben Chilwell của Leicester. Cả 2 cầu thủ này nhiều khả năng sẽ khiến Chelsea phải tiêu tốn nhiều tiền.

Và theo tờ 90min, Chelsea đã tìm ra được một lựa chọn rẻ hơn. Và đó là hậu vệ Matt Targett của Aston Villa. Đội bóng này đang đứng thứ 19 ở Premier League và tấm vé xuống hạng đồng nghĩa rằng The Villains sẽ phải bán bớt một vài ngôi sao.

Jack Grealish được chú ý nhiều nhất nhưng Targett cũng đã gây ấn tượng trong năm đầu tiên thi đấu ở Villa. Và hậu vệ trái này chắc chắn là một lựa chọn rẻ hơn hẳn so với Telles hoặc Chilwell ở vị trí hậu vệ trái.

Tuy nhiên, nguồn tin từ 90min cũng nói thêm rằng nếu The Blues chiêu mộ thành công Targett, họ sẽ tìm kiếm người thay thế trong một năm tới. Đó cũng là điều dễ hiểu vì tiềm năng của Targett cũng khá giới hạn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X