Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm cái tên khủng thay Antonio Rudiger

Thứ Tư 27/10/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Express, Chelsea đang nhắm trung vệ Marquinhos của PSG như sự thay thế cho Antonio Rudiger, cầu thủ chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng.

Chelsea muốn có Marquinhos thay Rudiger


Dưới thời HLV Thomas Tuchel, trung vệ Antonio Rudiger là một trong những cái tên không thể thay thế nơi hàng thủ. Ngôi sao người Đức đang duy trì phong độ rất cao. Hợp đồng giữa anh và The Blues còn thời hạn chưa đầy 12 tháng, đội bóng thành London đã tích cực đàm phán hợp đồng mới nhưng chưa thành công.
Chelsea nhắm Marquinhos thay Antonio Rudiger

Chelsea nhắm Marquinhos thay Antonio Rudiger


Antonio Rudiger đòi mức lương hơn 200.000 bảng/tuần, song Chelsea chỉ chấp nhận tăng lương cho cầu thủ này từ 100.000 bảng/tuần lên 160.000 bảng/tuần. Trong quá khứ, Chelsea từng từ chối đáp ứng yêu cầu về lương bổng của Willian, qua đó để anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Rudiger cũng có thể trở thành một thương vụ như thế.

Cầu thủ người Đức thậm chí đang đàm phán với Bayern Munich, đội bóng sẵn sàng đáp ứng mong muốn của cầu thủ sinh năm 1993. Về phía Chelsea, họ cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế trung vệ 28 tuổi.

Theo Express, Chelsea đang nhắm trung vệ Marquinhos của PSG như sự thay thế cho Antonio Rudiger. HLV Thomas Tuchel rất muốn tái ngộ Marquinhos, người từng gắn bó với ông ở PSG. Ngôi sao người Brazil là một trong những trung vệ tốt nhất hiện nay. Anh là thủ lĩnh của PSG cũng như đội tuyển quốc gia.

Marquinhos còn hợp đồng với PSG đến năm 2024, và Chelsea đang hy vọng số tiền 75 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài trung vệ của PSG thì đội bóng thành London còn nhắm Jules Kounde của Sevilla. Ở Hè năm nay, The Blues cũng để mắt tới cầu thủ sinh năm 1998 nhưng số tiền mà họ chi ra không khiến đội bóng của TBN cảm thấy hài lòng.
Kỳ nghỉ lãng mạn của vợ chồng John TerryKỳ nghỉ lãng mạn của vợ chồng John Terry
Cựu trung vệ Chelsea - John Terry và vợ Toni đã tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở một địa điểm không được tiết lộ, cả hai đã đăng tải những bức ảnh tuyệt đẹp lên...
Kepa được khen ngợi hết lời sau chiến thắng trước SouthamptonKepa được khen ngợi hết lời sau chiến thắng trước Southampton
Đích thân HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Kepa, người tiếp tục chơi tốt ở loạt đá luân lưu giúp Chelsea đánh bại Southampton.
Thomas Tuchel liên tiếp báo tin buồn cho ChelseaThomas Tuchel liên tiếp báo tin buồn cho Chelsea
Phát biểu sau chiến thắng trước Southampton ở cúp Liên đoàn, HLV Thomas Tuchel đã thông báo nhiều không tin vui liên quan đến lực lượng của Chelsea.
Paul Scholes loại MU và Chelsea khỏi cuộc đua vô địch Premier LeaguePaul Scholes loại MU và Chelsea khỏi cuộc đua vô địch Premier League
Huyền thoại MU - Paul Scholes mới đây đã gây bất ngờ khi gạt đội đầu bảng Chelsea ra khỏi cuộc đua vô địch Premier League mùa giải năm nay.
Thomas Tuchel lên tiếng về màn trình diễn của Saul Niguez trước SouthamptonThomas Tuchel lên tiếng về màn trình diễn của Saul Niguez trước Southampton
Tiền vệ Saul Niguez vừa có trận đá chính thứ 2 trong màu áo Chelsea, HLV Thomas Tuchel cũng đã có những chia sẻ về màn trình diễn của cầu thủ người TBN trước...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X