Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có phương án B chất lượng vụ Aaron Ramsey

Thứ Tư 01/08/2018 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Mateo Kovacic của Real Madrid trong trường hợp không có được Aaron Ramsey của Arsenal, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải.

Chelsea muốn có Ramsey


Mặc dù đã đưa về Jorginho từ Napoli với giá 57 triệu bảng, song HLV Maurizio Sarri vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Ông thầy người Italia vẫn muốn đưa về thêm một bản hợp đồng chất lượng nữa để nâng cấp tuyến giữa.
Chelsea muốn mua Mateo Kovacic ở Hè 2018 hình ảnh

Chelsea muốn có Ramsey


Theo Mirror, Chelsea quan tâm Ramsey của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1990 chỉ còn hợp đồng đến Hè 2019 với đội bóng thành London. Hiện Pháo thủ đang đàm phán nhưng vẫn chưa thể thuyết phục thành công Ramsey gia hạn hợp đồng mới.

Để thuyết phục Arsenal bán cầu thủ 28 tuổi Chelsea chấp nhận chi 35 triệu bảng, ngoài ra họ còn đáp ứng mức lương mà cầu thủ người xứ Wales yêu cầu, cũng như đáp ứng cho anh một vị trí chính thức trong đội hình.

Mặc dù lời đề nghị của Chelsea là khá hấp dẫn, song khả năng họ có được điều mình cần vẫn đang rất khó khăn. Trong trường hợp buộc phải bán Ramsey, Arsenal ưu tiên để cầu thủ này cập bến một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh như Juventus hay PSG.

Chelsea nhắm Kovacic nếu không có Ramsey

Chelsea muốn mua Mateo Kovacic của Real Madrid trong trường hợp không có được Aaron Ramsey của Arsenal, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải.
Chelsea có phương án B chất lượng vụ Aaron Ramsey hình ảnh 2

Chelsea nhắm Kovacic nếu mua hụt Ramsey


Kovacic đã đánh tiếng muốn rời Real để được ra sân thường xuyên, ngôi sao sinh năm 1994 đang quyết tâm rời Bernabeu. Nếu chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ 24 tuổi vị trí đá chính Chelsea hoàn toàn có cơ hội mua cựu sao Inter Milan.

Vấn đề quan trọng nhất với Chelsea là chốt giá chuyển nhượng với Real Madrid, Los Blancos đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền khiến mọi đội bóng đều phải lắc đầu.

Man City cũng quan tâm Kovacic, họ cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Chính việc cầu thủ người Croatia được nhiều đội bóng lớn quan tâm là lý do khiến Real hét giá rất cao cho ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X