Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt người thay Marcos Alonso

Thứ Tư 11/09/2019 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Jose Gaya ở Hè 2020, cầu thủ của Valencia sẽ là sự thay thế cho Marcos Alonso, người không được trọng dụng và đang muốn ra đi.

Chelsea nhắm được người thay Marcos Alonso


Cuối mùa giải vừa rồi và đầu mùa giải này, hậu vệ Marcos Alonso bất ngờ phải nhường vị trí đá chính cho Emerson. Dù không có khả năng hỗ trợ tấn công quá tốt, nhưng cựu sao Roma chơi chắc chắn trong phòng thủ, khả năng liên kết với các đồng đội của anh cũng tốt hơn cầu thủ người Tây Ban Nha.
Chuyển nhượng Chelsea 129 chốt người thay Marcos Alonso hình ảnh

Chelsea quan tâm Jose Gaya


Mới đây, HLV Lampard khen ngợi Emerson, điều đó khiến cơ hội đá chính của Alonso càng thêm khó khăn. Với việc không được sử dụng, cầu thủ sinh năm 1990 đã đánh tiếng muốn tìm một CLB mới. Atletico Madrid và Juventus là những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi.

Ngay từ thời điểm này, đội chủ sân Stamford Bridge đã lên kế hoạch đưa về người thay thế. Chelsea muốn mua Jose Gaya ở Hè 2020, cầu thủ của Valencia sẽ là sự thay thế cho Marcos Alonso, người không được trọng dụng và đang muốn ra đi.

Trong những mùa giải gần đây Jose Gaya duy trì sự ổn định rất lớn. Cầu thủ sinh năm 1995 này có khả năng công thủ hoàn hảo, anh được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng phán đoán. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Gaya được nhiều đội bóng quan tâm, song Valencia quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình.

Để hy vọng có Jose Gaya, Chelsea dự định chi 45 triệu bảng. Đội bóng thành London sẽ hỏi mua hậu vệ này vào Hè năm tới, khi họ chính thức được mua sắm trở lại. Gaya đã ra sân 2 lần ở La Liga mùa này, anh vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của “Bầy dơi”.

Với tốc độ và khả năng phán đoán tốt ngôi sao 24 tuổi hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, Gaya sẽ là sự thay thế lý tưởng cho sự ra đi của Alonso.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X