Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với cái tên Chelsea nhắm thay Courtois

Thứ Bảy 21/07/2018 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Joe Hart của Man City trong trường hợp Thibaut Courtois tới Real Madrid, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải.

Courtois sắp cập bến Real


Khả năng thủ môn Thibaut Courtois tới Real Madrid đang là cực cao, theo nhiều nguồn tin đội bóng thành Madrid đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Bỉ với giá 35 triệu euro. HLV Sarri đã cố gắng giữ ngôi sao 26 tuổi ở lại nhưng không thành công.
 
Chelsea muốn mua Joe Hart của Man City thay Thibaut Courtois  hình ảnh

Thibaut Courtois là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid


Courtois đã quyết tâm chạy theo tiếng gọi của Real Madrid, anh sắp được hoàn thành tâm nguyện trở lại Madrid để gần gũi với các con của mình. Còn với Chelsea, họ đang gấp rút tìm người thay thế cầu thủ 26 tuổi.

Hàng loạt những thủ môn hàng đầu lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London. Chelsea nhắm 3 cái tên thay thế Courtois, bao gồm Donnarumma của AC Milan, Kasper Schmeichel của Leicester City và Petr Cech của Arsenal.

Song song với việc đàm phán với 3 cái tên kể trên, The Blues cũng nhắm thêm một số thủ thành tiềm năng khác.
 

Chelsea muốn gây sốc với Joe Hart

 

Chelsea muốn mua Joe Hart của Man City trong trường hợp Thibaut Courtois tới Real Madrid, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải.
 
Joe Hart

Chelsea tính gây sốc với Joe Hart


Tờ báo của nước Anh khẳng định trong trường hợp những thủ môn hàng đầu đều từ chối Chelsea, đội bóng thành London sẽ chuyển hướng sang Joe Hart, họ sẵn sàng ký hợp đồng 2 năm với ngôi sao người Anh.

Hiện Joe Hart đã trở lại Man City sau khi hợp đồng cho mượn tại West Ham chính thức đáo hạn. Pep đã có trong tay Ederson và Bravo, bởi vậy ông sẵn sàng đẩy cầu thủ 32 tuổi ra đi. Man City sẵn sàng bán đứt Hart, họ muốn thu về 8 triệu bảng cho thủ thành người Anh.

Tân HLV Maurizio Sarri của Chelsea đánh giá khá cao kinh nghiệm của Joe Hart, ông tin rằng với việc có nhiều năm thi đấu ở Ngoại hạng Anh cầu thủ 32 tuổi sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Chelsea.

Trong trường hợp không thể đưa về thủ môn như ý muốn, Chelsea hoàn toàn có thể chi 8 triệu bảng mua thủ thành đang khoác áo Man City.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X