Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm James Rodriguez thay Oscar

Chủ Nhật 18/12/2016 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh khẳng định Chelsea đang nhắm tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

 

Cách đây không lâu, phía Chelsea xác nhận họ sẽ để Oscar cập bến Shanghai SIPG với một bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Ở mùa giải này, số lần ra sân của cầu thủ 25 tuổi là khá hạn chế và anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Với một cầu thủ không có nhiều đóng góp The Blues cũng sẵn sàng để anh tìm kiếm bến đỗ mới. Oscar dù không đóng góp nhiều vào lối chơi của Chelsea, nhưng anh vẫn là một trong những dự bị chất lượng.
Chelsea nham tien ve James Rodriguez thay Oscar hinh anh
Oscar sẽ rời Chelsea vào tháng 1 tới
Chelsea sẽ phải tìm người lấp vào khoảng trống mà Oscar để lại. Báo chí Anh khẳng định Chelsea đang nhắm tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Cụ thể, The Blues sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền lên tới 75 triệu bảng nhằm thuyết phục Real Madrid nhả ngôi sao người Colombia. Nếu cập bến Stamford Bridge, James Rodriguez sẽ mang đến sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của Oscar.
Diego Costa: Ông vua mở điểm
(Bongda24h.vn) - Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Diego Costa giúp Chelsea đánh bại Crystal Palace 1-0. Những thống kê chỉ ra rằng chân sút người Tây Ban Nha...
Từ khi chuyển tới Real Madrid, James chưa khi nào trở thành ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Los Blancos. Từ Ancelotti, Benitez cho đến Zidane thì cầu thủ này đều không được trọng dụng. Hè qua, đã có những tin đồn cho rằng ngôi sao sinh năm 1991 sẽ ra đi. Tuy nhiên, HLV Zidane đã hứa trao thêm cơ hội cho cầu thủ này và anh đã quyết định ở lại. Nhưng mọi chuyện lại diễn biến không như ý định của cựu sao Monaco. Anh không được ra sân thường xuyên, cơ hội đến với cầu thủ này là rất ít.
tien ve James Rodriguez
Chelsea nhắm James Rodriguez thay Oscar
Ở tuổi 25, James cần được ra sân thường xuyên hơn. Anh đã đến gặp BLĐ Real để nói chuyện tương lai. Cầu thủ này khẳng định anh sẽ ra đi nếu tiếp tục phải ngồi dự bị. Và lời thỉnh cầu của ngôi sao 25 tuổi dường như đã không được chấp nhận, theo đó Los Blancos đã nhắm Mesut Ozil là người thay thế. Khả năng James Rodriguez tới Chelsea là không hề nhỏ, bởi cái giá 75 triệu bảng mà họ đưa ra là vô cùng hấp dẫn.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X