Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm HLV Argentina thay thế Conte

Thứ Năm 14/06/2018 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorge Sampaoli dẫn dắt Chelsea thay Conte là khả năng có thể xảy ra ở Hè này, The Blues đã nhắm HLV của Argentina cho chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge.

Chelsea quyết tâm sa thải Conte


Tương lai HLV Conte đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Việc không thể giúp Chelsea giành vé dự Champions League mùa tới khiến ông thầy người Italia mất điểm trong mắt NHM và BLĐ đội bóng thành London.
Bất ngờ HLV Jorge Sampaoli dẫn dắt Chelsea thay Conte hình ảnh

Chelsea quyết tâm sa thải Conte


Mâu thuẫn với các cầu thủ cũng khiến Conte đứng trước khả năng phải chia tay Chelsea, đội chủ sân Stamford Bridge sợ rằng nếu cựu HLV Juventus ở lại những Eden Hazard, Willian và David Luiz sẽ tìm cách ra đi.

Chelsea chấp nhận chi 9 triệu bảng đền bù việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với ông thầy người Italia, The Blues đang đẩy mạnh việc tìm người thay thế Conte.

Theo nhiều nguồn tin, cựu HLV Napoli, Maurizio Sarri đang là ứng viên lớn nhất thay thế Conte. Chelsea cũng nhắm Laurent Blanc cho chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge.

Thêm một cái tên lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Jorge Sampaoli dẫn dắt Chelsea thay Conte là khả năng có thể xảy ra ở Hè này, The Blues đã nhắm HLV của Argentina cho chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge.
Chelsea nhắm HLV Argentina thay thế Conte hình ảnh 2

HLV Sampaoli lọt vào tầm ngắm của Chelsea


HLV Sampaoli hiện đang dẫn dắt Argentina tham dự World Cup 2018, chủ tịch Roman Abramovich được cho là ưa thích phong cách huấn luyện của nhà cầm quân người Argentina, tỷ phú người Nga muốn đưa Sampaoli về sân Stamford Bridge.

Nếu Argentina không có thành tích tốt ở World Cup 2018, Sampaoli có thể từ chức để tìm kiếm cơ hội làm việc ở Chelea. Thậm chí nếu LĐBĐ Argentina muốn giữ ông này ở lại, Chelsea sẽ dùng tiền để phá vỡ hợp đồng của ông với ĐT Argentina.

Jorge Sampaoli có rất nhiều kinh nghiệm cầm quân, ông này từng dẫn dắt Chile, Sevilla và hiện tại là Argentina. Với kinh nghiệm của mình, ông này hoàn toàn có thể giúp Chelsea hướng đến những thành công.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X