Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea săn ngọc quý ở hàng thủ MU

Chủ Nhật 21/06/2020 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang tính toán cuỗm thủ thành tài năng Dean Henderson của Man United trong thời gian tới.
Man United đã bắt đầu mở những buổi đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với Dean Henderson từ tuần trước. Quỷ đỏ mong muốn thủ thành người Anh ở lại, nhất là khi De Gea đang có những dấu hiệu sa sút trong nhiều năm gần đây. Nhưng có một vấn đề lớn trong kế hoạch của MU bởi vì HLV Lampard được ủng hộ về mặt tài chính để gửi một lời đề nghị nghiêm túc cho thủ thành trẻ này.
Dean Henderson đã tỏa sáng trong quãng thời gian cho mượn ở Sheffield United mùa này. Những màn trình diễn ấn tượng của Henderson giúp The Blades đang chiếm vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và có thể soán ngôi top 5 của MU nếu thắng Newcastle tối nay. Sheffield United thủng lưới vỏn vẹn 25 bàn ở mùa giải năm nay, thành tích tốt thứ 2 ở Premier League và chỉ kém nhà vô địch tương lai Liverpool.

Chelsea săn ngọc quý ở hàng thủ MU - thủ môn Dean Henderson hình ảnh

Chelsea săn thủ môn Dean Henderson của MU

Henderson có khả năng không chiến rất tốt. Anh có lực tay khỏe hơn và người cũng dày hơn so với De Gea. Chính vì thế, kỹ năng bắt gôn của Henderson cũng rất giỏi bởi anh ít khi cản phá mà lại để bóng lởn vởn ở khu vực gần khung thành.
Chelsea hy vọng rằng cơ hội được tham dự Champions League mùa tới có thể thuyết phục được Henderson thay đổi suy nghĩ và rời bỏ MU. Kinh nghiệm chơi ở C1 có thể giúp thủ thành này cạnh tranh được vị trí ở đội tuyển Anh tham dự Euro 2021.
Henderson biết rằng anh sẽ tiếp tục phải ra đi theo dạng cho mượn nếu như ký kết hợp đồng mới với MU. Dù được HLV Solskjaer khen ngợi không tiếc lời gần đây nhưng Henderson vẫn khó cạnh tranh vị trí của De Gea.
Tuy nhiên, Henderson sẽ trở thành sự lựa chọn số một ở Chelsea. HLV Lampard sẵn sàng thải loại thủ thành đắt giá Kepa để đón Henderson với mức phí chuyển nhượng dự kiến là 50 triệu bảng.
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X